Ảnh đế Hồng Kông gặp tai nạn trên phim trường, bất tỉnh

13/07/2022 - 10:50

PNO - Diễn viên Lâm Gia Đống được đưa vào bệnh viện ngay lập tức sau khi bị tai nạn, hôm 12/7.

 

Diễn viên Lâm Gia Đống bị thương khi quay phim tại Thanh Y
Diễn viên Lâm Gia Đống bị thương khi quay phim tại Thanh Y

Đoàn phim Tiềm hành quay hình tại Thanh Y, một hòn đảo tại Hồng Kông. Địa hình nơi đây không bằng phẳng, có rất nhiều hòn đá xung quanh với kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Lâm Gia Đống và một số diễn viên có cảnh quay đấu súng vào sáng 12/7. Ông và một đứa trẻ có cảnh chạy khỏi đống đổ nát. Họ vấp phải hòn đá, Lâm Gia Đống nhanh chóng lấy thân mình đỡ cho đứa trẻ khiến ông ngã nhào xuống mặt đất, va đập vào đá. 

Vết thương nghiêm trọng khiến Lâm Gia Đống bất tỉnh, không thể di chuyển. Đoàn phim đã gọi lực lượng y tế đến giúp đỡ, đưa Lâm Gia Đống đến bệnh viện để điều trị, theo dõi. 

Diễn viên Bành Vu Yến và một diễn viên khác cùng tham gia cảnh quay này. Vì chi phí thuê địa điểm, vận hành đắt đỏ nên họ phải tiếp tục cảnh quay.

Diễn viên Lâm Gia Đống góp mặt trong danh sách đề cử nam chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông, với 2 phim. Lễ trao giải diễn ra ngày 17/7 tới đây. Vì thế, nhiều khán giả lo lắng Lâm Gia Đống không thể góp mặt trong sự kiện này.

Diễn viên Lâm Gia Đống (trái) và Lưu Đức Hoa trong phim Bão lửa, ra mắt năm 2013
Diễn viên Lâm Gia Đống (trái) và Lưu Đức Hoa trong phim Bão lửa, ra mắt năm 2013

Theo một nguồn tin, hiện diễn viên Lâm Gia Đống đã tỉnh, nhưng vẫn phải ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Phim Tiềm hành có nhiều cảnh quay hành động. Trước Lâm Gia Đống, diễn viên Đàn Thiện Ngôn cũng bị thương nặng.

Lâm Gia Đống sinh năm 1954, hiện là một trong những diễn viên có sức ảnh hưởng lớn trong làng phim ảnh Hồng Kông. Ông từng đoạt giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất (ảnh đế) tại giải Kim Tượng 2017 với vai diễn trong phim Trivisa

Ông cũng từng tham gia nhiều phim nổi tiếng như: Hand rolled cigarette (được đề cử nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Điện ảnh Kim Mã), Limbo (đề cử nam chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh châu Á), Mối tình nồng thắm 2, Diệp vấn, Vô gian đạo 2... Lâm Gia Đống chịu hy sinh cho vai diễn. Năm ngoái, ông bị thương, phải khâu 10 mũi trên trán sau cảnh nhảy lầu trong phim Vượt lên trên cái ác.

Trung Sơn (theo HK01)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI