Ấn tượng màn đồng diễn flashmob trong lễ khai giảng của trường quốc tế: siêu vui, siêu gắn kết

06/09/2022 - 13:55

PNO - Tiết mục nhảy flashmob sôi động trên nền ca khúc “Kool LaLa” cũng thay cho lời chào năm học mới 2022-2023 của thầy cô và các em học sinh Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School).

Cứ đến đầu tháng Chín hằng năm là Royal School lại rộn ràng chuẩn bị cho ngày khai giảng. Và năm nay cũng thế, những tiết mục văn nghệ hoành tráng, những tiếng trống khai giảng thân quen, những lời chúc mừng đầy cảm xúc từ các thầy cô ban giám hiệu... đều được đầu tư và tập luyện kỹ lưỡng. 

Không khí rộn ràng trong ngày lễ khai giảng năm học 2022-2023 - Ảnh: Royal School
Không khí rộn ràng trong ngày lễ khai giảng năm học 2022-2023 - Ảnh: Royal School

Văn nghệ sôi động, màn đồng diễn flashmob có “một không hai”

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 5/9, Royal School tổ chức lễ khai giảng năm học mới với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Vừa tổ chức các nghi thức mang đậm giá trị truyền thống như diễu hành, rước cờ, đánh trống khai trường, trường còn kết hợp hoạt động trải nghiệm thú vị cho buổi lễ thêm sinh động. Lễ khai giảng được Royal School tổ chức đồng thời tại cơ sở Phú Mỹ Hưng và cơ sở Phú Lâm, năm học chính thức bắt đầu sau những hồi trống khai giảng được đánh tại 2 cơ sở.  

Đặc biệt nhất phải kể đến chương trình văn nghệ với sự đầu tư công phu. Bên cạnh loạt tiết mục văn nghệ ấn tượng như nhảy hiện đại, đồng ca, tâng bóng nghệ thuật, múa dân gian đương đại... do chính các em học sinh Royal School thể hiện thì còn có một phần trình diễn đặc biệt có “một không hai”. Đó là màn đồng diễn flashmob ca khúc Kool LaLa dưới sự kết hợp của thầy cô và học sinh. 

Tiết mục đồng diễn flashmob ấn tượng của thầy cô và học sinh - Ảnh: Royal School
Tiết mục đồng diễn flashmob ấn tượng của thầy cô và học sinh - Ảnh: Royal School

“Học tập vui hết ga, cùng bè bạn say la la. Đam mê bên nhau nói ra: thể hiện một màu đẹp riêng của chúng ta. Học tập vui hết ga, cùng bè bạn say la la. Nơi đây ta là chính ta, chính vì ta luôn mang màu - Royal Kool” - những giai điệu vui tươi trong bài hát chủ đề Kool Lala được sản xuất dành riêng cho năm học mới đã được Royal School sử dụng cho tiết mục đồng diễn flashmob. Ban giám hiệu, giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài và học sinh đều hưởng ứng nhiệt tình điệu nhảy và tạo nên khoảnh khắc khó quên. 

Theo chia sẻ của chị Phương Hảo (phụ huynh học sinh Royal School), chị đặc biệt ấn tượng với hoạt động tại lễ khai giảng của trường: “Tôi an tâm khi nhà trường đã kết hợp giữa nét đẹp văn hóa truyền thống của giáo dục Việt Nam cùng những tinh hoa của giáo dục hiện đại, vừa giúp các con hiểu hơn về lễ khai giảng truyền thống vừa tăng thêm trải nghiệm cho con”. 

Trường kết hợp các hoạt động trải nghiệm ngày khai giảng - Ảnh: Royal School
Trường kết hợp các hoạt động trải nghiệm ngày khai giảng - Ảnh: Royal School

Kỷ niệm khó quên với học sinh cuối cấp

“Khi tiếng trống khai giảng vang lên, em vô cùng xúc động và trân trọng những khoảnh khắc dưới mái trường này”, em Phan Xuân Quang (học sinh lớp 12 tại Royal School) chia sẻ về lễ khai giảng “đặc biệt”. Với các em học sinh cuối cấp, năm học 2022-2023 sẽ có phần vất vả và nhiều thách thức hơn.

Để khích lệ tinh thần cho học sinh, TS. Mai Đức Thắng (Hiệu trưởng nhà trường) nhắn nhủ: “Học tập là một quá trình lao động vất vả, cần thời gian dài thì mới cho mình quả ngọt. Trong năm học mới, các em, đặc biệt là các em đang học lớp 9, lớp 12, hãy tích cực phát huy thế mạnh, phấn đấu để trở thành học sinh tài năng và gặt hái thành công trong tương lai”. Thầy cũng thay mặt nhà trường đọc thư cảm ơn quý thầy cô và phụ huynh đã luôn đồng hành hỗ trợ cho quá trình “chinh phục tri thức” của học sinh.

TS. Mai Đức Thắng đánh những hồi trống khai giảng năm học 2022-2023 - Ảnh: Royal School
TS. Mai Đức Thắng đánh những hồi trống khai giảng năm học 2022-2023 - Ảnh: Royal School

Trong buổi lễ khai giảng năm nay, Royal School cũng tổ chức trao thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi như Checkpoint, IGCSE, Ielts, TOEFL hay các cuộc thi như Dare To Speak, Imagine Cup Junior. Nhìn gương mặt rạng rỡ cùng sự hào hứng của các em học sinh, Royal School chắc chắn đã có một lễ khai giảng thành công.

Nhà trường vinh danh các em học sinh có thành tích tốt tại các cuộc thi quốc tế - Ảnh: Royal School
Nhà trường vinh danh các em học sinh có thành tích tốt tại các cuộc thi quốc tế - Ảnh: Royal School

Kết thúc buổi lễ khai giảng, thầy cô và các em học sinh đã cùng nhau chụp ảnh tập thể và lưu lại những khoảnh khắc trọn vẹn cảm xúc trong ngày đầu năm học mới. Khẩu hiệu “Inspired To Grow - Truyền cảm hứng để phát triển” được đồng loạt hô to như một lời khẳng định của Royal School về một năm học 2022-2023 nhiều thành công. 

Ngọc Thảo  

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI