Âm nhạc đến với bệnh nhân ung thư

08/08/2013 - 21:05

PNO - PNO - Kỳ này, ê-kíp Mang âm nhạc đến bệnh viện (MÂNĐBV) dừng chân tại Bệnh viện K, nơi các bệnh nhân đang phải chống chọi hàng ngày với nỗi đau thể xác gây nên từ liệu pháp xạ-hoá trị.

Cho dù bão số 6 đang dần mạnh lên, nhưng bước chân những người nghệ sĩ thiện nguyện vẫn không ngừng nghỉ trên hành trình xoa dịu nỗi đau bằng lời ca tiếng hát. Trong chương trình MÂNĐBV số 49, “bà bầu” Thái Thuỳ Linh và các cộng sự sẽ đến thăm Bệnh viện U bướu TW (Bệnh viện K), đơn vị đầu ngành về chuyên khoa ung thư.

Đồng hành cùng nữ ca sĩ Bộ đội là những gương mặt nghệ sĩ đang được yêu mến như: Phương Anh (Sao Mai - Điểm hẹn 2004), Đinh Thành Lê (quán quân SM 2007), Đoàn Thuý Trang (SM 2011), Thuỵ Miên (SM 2013), Nguyễn Tuấn, Thái Mạnh Thắng, Sa Quyên (Giọng hát Việt 2013), ca sĩ nhí Cao Hà Đức Anh (Vietnam’s got talent 2013)… và không thể thiếu giọng ca đáng yêu của con gái Thái Thuỳ Linh, bé Vũ Thái An.

Am nhac den voi benh nhan ung thu
Thái Thuỳ Linh và Phạm Anh Khoa hoà giọng cùng một bệnh nhân
trong chương trình số 46 tại Bệnh viện Quân y 175

Sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của các nghệ sĩ tham gia lần này hứa hẹn sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc nhiều xúc cảm và màu sắc lúc 15g thứ Sáu 9/8 tới đây.

Ngoài dịp thưởng thức những tiết mục nghệ thuật hấp dẫn, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tập thể y bác sĩ Bệnh viện K (Cơ sở 1) còn có 30 phút “khai vị” bằng các “món” yoga cười, giúp tinh thần lạc quan và sảng khoái.

Bên cạnh hòm quyên góp từ thiện tại chỗ, các cá nhân và tổ chức hảo tâm ở xa có thể giúp đỡ các bệnh nhân nghèo bằng cách đóng góp trực tiếp về địa chỉ Bệnh viện K - Cơ sở 1, số 43 Quán Sứ, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tin, ảnh: HOÀNG YẾN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI