Agribank chi nhánh 12 khai trương trụ sở mới, nhiều ưu đãi hấp dẫn

01/08/2019 - 09:00

PNO - Sáng ngày 30/7/2019, Phòng giao dịch Tây Bắc-Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) -chi nhánh 12 tưng bừng khai trương trụ sở mới tại số 13/2 Quốc lộ 22, ấp Mỹ Hòa 4, xã Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TP.HCM.

Agribank chi nhanh 12 khai truong tru so moi, nhieu uu dai hap dan
 

Được thành lập từ 2008 với nhiều dịch vụ ngân hàng tiện ích cùng sự chuyên nghiệp, thân thiện của đội ngũ cán bộ nhân viên, phòng giao dịch Tây Bắc luôn được khách hàng đón nhận và gắn bó trong nhiều năm qua. Việc di dời, khai trương trụ sở mới phòng giao dịch Tây Bắc là một trong những động thái tích cực của Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh 12 trong việc hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Agribank chi nhanh 12 khai truong tru so moi, nhieu uu dai hap dan
 

Với trụ sở mới, phòng giao dịch Tây Bắc tiếp tục cung ứng đầy đủ các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như các dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking…), sản phẩm thẻ, huy động vốn, cấp tín dụng…

Nhân dịp khai trương, phòng giao dịch Tây Bắc gửi đến khách hàng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đến giao dịch gửi tiết kiệm.

Trọng Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI