AEON xác lập 2 kỷ lục nhân 10 năm có mặt tại Việt Nam

25/07/2022 - 15:29

PNO - Mở màn chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, AEON xác lập 2 kỷ lục: “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam”.

Tập đoàn AEON bắt đầu có mặt, tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009 và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Đến nay, sau chặng đường 10 năm phát triển đầu tiên, doanh nghiệp này đã có mặt tại 5 tỉnh thành lớn, đầu tư vào 5 lĩnh vực bán lẻ đa dạng với 4.000 nhân viên trên toàn quốc.

Với mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng và các bên liên quan đã đồng hành, hỗ trợ AEON Việt Nam trong suốt một thập niên qua, doanh nghiệp tổ chức loạt sự kiện tri ân kỷ niệm 10 năm, diễn ra từ tháng 7 đến tháng 10 năm nay. Mở màn bằng hoạt động AEON Việt Nam xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” do tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) ghi nhận.

Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam - Ảnh: AEON Việt Nam
Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam - Ảnh: AEON Việt Nam

Cụ thể, “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” được làm từ 2.304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

AEON Việt Nam đặt kế hoạch sẽ phát triển thêm nhiều trung tâm mua sắm cũng như đẩy mạnh các lĩnh vực và mô hình kinh doanh đa dạng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam.

Thảo Vy

Nguồn: AEON Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI