Acecook Việt Nam ra mắt sản phẩm mới và chương trình khuyến mại “Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết”

03/10/2022 - 16:29

PNO - Công ty Acecook Việt Nam vừa tung ra các sản phẩm mới được nâng cấp từ các hương vị quen thuộc mà người tiêu dùng đã từng biết đến, hướng đến phong cách sống tiện lợi và truyền cảm hứng để giới trẻ sống hết mình cho thời khắc hiện tại. Đồng thời, ra mắt sản phẩm phở phiên bản đặc biệt, món ăn đậm quốc hồn quốc túy của Việt Nam.

Các sản phẩm mới gồm có:

* Đệ Nhất Phở Đặc Biệt - hương vị bò tái lăn: Món ăn này được chế biến vô cùng cầu kỳ khác lạ khi phần thịt bò trong món ăn được xào tái trước cho thấm gia vị rồi kết hợp nước xúp đậm đà hòa cùng sắc xanh ngập tràn của hành mang đến trải nghiệm hương vị phở cực kỳ đặc biệt cho người dùng bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu.

* Mì ly Modern X Sơn Tùng M-TP: Sự kết hợp giữa mì ly Modern và Sơn Tùng M-TP bằng phiên bản giới hạn Modern X Sơn Tùng M-TP, chính là một trong những món quà chất ngầu mà Modern muốn dành tặng fan, để chúng ta cùng Sơn Tùng M-TP luôn hết mình cùng đam mê. Hãy cùng sưu tập 6 phiên bản giới hạn Modern x Sơn Tùng của Mì ly Modern Lẩu Thái Tôm và Modern Riêu Cua nhé!

* Ngoài ra, Acecook Việt Nam còn mang đến chương trình khuyến mại Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết”:

Để xứng đáng hơn với niềm tin yêu sản phẩm của khách hàng dành cho mì Hảo Hảo, Acecook Việt Nam đã mang đến chương trình khuyến mại dành cho tất cả những người đang yêu mến mì Hảo Hảo nhân dịp sinh nhật lần thứ 22 này của Hảo Hảo: “Sinh nhật đãi lớn Hảo Hảo khao hết”. 

Thông tin chi tiết về sản phẩm và khuyến mãi, vui lòng truy cập website: https://acecookvietnam.vn/

Châu Khoa

Nguồn: ACV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI