Áo ấm đêm Xuân

08/02/2021 - 06:38

PNO - 23g đêm 7/2, chúng tôi trở về nơi xuất phát: trụ sở Hội LHPN quận Gò Vấp, còn các nữ công nhân vệ sinh tiếp tục hối hả công việc của mình.

Đêm 7/2, tức 26 tháng Chạp, hàng chục cán bộ Hội LHPN quận Gò Vấp bắt đầu cho chuyến từ thiện đặc biệt: "Áo ấm đêm xuân" trao quà cho 50 nữ công nhân vệ sinh làm đêm ở các tuyến đường trên địa bàn của quận.

Chương trình lần đầu tiên được Hội LHPN quận Gò Vấp tổ chức đã nhận ngay sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà hảo tâm và cán bộ Hội.

Theo chị Nguyễn Thị Lan- Chủ tịch Hội LHPN Q. Gò Vấp, mỗi phần quà trị giá hơn 600 ngàn đồng thôi nhưng là tấm lòng của Hội cùng các nhà hảo tâm gửi đến công nhân vệ sinh.
Theo chị Nguyễn Thị Lan- Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp, mỗi phần quà trị giá hơn 600 ngàn đồng nhưng là tấm lòng của Hội cùng các nhà hảo tâm gửi đến công nhân vệ sinh.

 

Từ 20g đêm hôm ấy, các chị đã cùng về trụ sở Quận Hội hối hả chuẩn bị các túi quà
Từ 20g đêm, các chị đã cùng về trụ sở Quận Hội hối hả chuẩn bị các túi quà

 

Họ mang trao trực tiếp cho các nữ công nhân vệ sinh đang dọn rác trên khắp các tuyến đường ở quận Gò Vấp
Họ mang trao trực tiếp cho các nữ công nhân vệ sinh đang dọn rác trên khắp các tuyến đường ở quận Gò Vấp

 

Nhận túi quà, các công nhân đều thật vui
Nhận túi quà, các công nhân đều thật vui

 

23g đêm, bốn đoàn công tác đều trở về nơi xuất phát. Các chị đã trao những phần quà tận tay các nữ công nhân vệ sinh. Các chị hoàn thành sứ mệnh và tâm nguyện của mình: Mang Xuân ấm áp cho những người nữ công nhân vệ sinh, những người vất vả giữ màu xanh thành phố. 

Cùng thời khắc đó, chị Linh, chị Huệ, chỉ Hoa, chị Trang... những người nữ công nhân vệ sinh hối hả hoàn thành nốt phần việc cuối ngày. Chị Lại Thị Ngọc Hoa, người dọn rác ở Chợ Gò Vấp tâm sự: "Lượng rác chợ tết nhiều quá. Có thể đêm nay tôi và các anh chị em sẽ về muộn hơn mọi ngày một chút, nhưng có món quà này, đêm lao động thật vui!".

Hạnh Chi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI