9 gương mặt tân binh của giải Rồng Xanh thập kỷ 2010

13/03/2020 - 07:03

PNO - Kim Da Mi, Kim Go Eun… đều là những nữ diễn viên nổi bật trên thảm đỏ Rồng Xanh nhiều năm qua.

Lee Min Jung

26/11/2010, lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 31 đã được tổ chức tại Nhà hát quốc gia Seoul. Lee Min Jung với ‘Cyrano Agency (Trung tâm mai mối Cyrano)’ đã lần lượt nhận được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.
Ngày 26/11/2010, lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 31 đã được tổ chức tại Nhà hát quốc gia Seoul. Lee Min Jung với ‘Cyrano Agency (Trung tâm mai mối Cyrano)’ đã nhận được giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất.
Giải thưởng này trở thành ‘bàn đạp’ vững chắc cho Lee Min Jung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Thời gian sau đó, cô cũng từng ghi điểm với người hâm mộ khi tham gia bộ phim truyền hình “Vườn Sao Băng”.
Giải thưởng này trở thành ‘bàn đạp’ vững chắc cho Lee Min Jung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Thời gian sau đó, cô cũng từng ghi điểm với người hâm mộ khi tham gia bộ phim truyền hình 'Vườn Sao Băng'.
Không chỉ ghi dấu ấn bởi những vai diễn trên màn ảnh, Lee Min Jung còn thu hút bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của mình.
Không chỉ ghi dấu ấn bởi những vai diễn trên màn ảnh, Lee Min Jung còn thu hút fan bởi vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của mình.
Nữ diễn viên thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Cô có sở thích chụp selfie. Những hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của cô đều được khán giả khen nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Nữ diễn viên thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Cô có sở thích chụp selfie. Những hình ảnh gần nhất trên trang cá nhân của cô được khán giả khen nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.
Ở tuổi 37, mỹ nhân Vườn sao băng vẫn trẻ đẹp và quyến rũ dù đã qua một lần sinh nở. Cô từng đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng sau tất cả, người đẹp họ Lee vẫn hài lòng về cuộc sống hiện tại với tài tử Lee Byung Hun.
Ở tuổi 37, mỹ nhân Vườn sao băng vẫn trẻ đẹp và quyến rũ dù đã qua một lần sinh nở. Cô từng đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình. Nhưng sau tất cả, người đẹp họ Lee vẫn hài lòng về cuộc sống hiện tại với tài tử Lee Byung Hun.

Moon Chae Won

Nữ diễn viên sinh năm 1986 góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám War of the Arrows với doanh thu khổng lồ. Vai diễn Choi Ja In đã giúp Moon giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 32 và giải thưởng Grand Bell.
Nữ diễn viên sinh năm 1986 góp mặt trong bộ phim điện ảnh đình đám 'War of the Arrows' với doanh thu khổng lồ. Vai diễn Choi Ja In giúp Moon giành giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 32 và giải thưởng Grand Bell.
Moon Chae Won được khán giả yêu mến qua hàng loạt các phim đình đám như Người thừa kế sáng giá, Chàng khờ, Họa sĩ gió,… Là một cô gái xuất thân từ ngành Hội hoạ phương Tây của Đại học Nghệ thuật Chugye (Hàn Quốc), Chae Won luôn có tính thẩm mỹ cao trong việc khắc hoạ các nhân vật của mình qua các tác phẩm cùng tạo hình và cách thể hiện tâm lý nhân vật duy mỹ.
Moon Chae Won được khán giả yêu mến qua hàng loạt các phim đình đám như 'Người thừa kế sáng giá', 'Chàng khờ', 'Họa sĩ gió',… Là một cô gái xuất thân từ ngành Hội hoạ phương Tây của Đại học Nghệ thuật Chugye (Hàn Quốc), Chae Won luôn có tính thẩm mỹ cao trong việc khắc hoạ nhân vật của mình cùng cách thể hiện tâm lý nhân vật duy mỹ.
Moon Chae Won sở hữu vẻ đẹp trong sáng và đôi mắt ‘biết nói’ vô cùng thu hút.
Moon Chae Won sở hữu vẻ đẹp trong sáng và đôi mắt ‘biết nói’ .
Cô cũng là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.
Cô cũng là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón.
Ở tuổi 32, Moon Chae Won may mắn vẫn còn giữ được vẻ tươi trẻ, làn da căng bóng không tì vết - điều mà không phải bất kỳ một nhan sắc tự nhiên nào ở Hàn Quốc có được.
Ở tuổi 32, Moon Chae Won vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, làn da căng bóng không tì vết - điều mà không phải bất kỳ nhan sắc tự nhiên nào ở Hàn Quốc có được.

Kim Go Eun

Kim Go Eun sinh ngày 2/7/1991 tại Seoul, Hàn Quốc và là con út trong gia đình. Cô cao 1m67 và thuộc cung Cự Giải. Go Eun từng học tại trường Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul.
Kim Go Eun sinh ngày 2/7/1991 tại Seoul, Hàn Quốc và là con út trong gia đình. Cô cao 1m67 và thuộc cung Cự Giải. Go Eun từng học tại trường Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul.
Là một diễn viên trẻ, thế nhưng Kim Go Eun lại thích lựa chọn những dạng vai diễn gai góc, không thuộc thể loại phim thị trường. Năm 2012, cô tạo dấu ấn với tác phẩm 18+ A Muse của đạo diễn Jung Il Woo. Vai diễn trong phim này mang về cho Kim Go Eun 9 giải diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải và liên hoan phim, trong đó có giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh lần thứ 33.
Là một diễn viên trẻ, thế nhưng Kim Go Eun thích những vai diễn gai góc, không thuộc thể loại phim thị trường. Năm 2012, cô tạo dấu ấn với tác phẩm 18+ 'A Muse' của đạo diễn Jung Il Woo. Vai diễn trong phim này mang về cho Kim Go Eun 9 giải diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải và liên hoan phim, trong đó có giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải thưởng Rồng xanh lần thứ 33.
Kim Go Eun dù không sở hữu nhan sắc xuất thần nhưng được khen ngợi bởi vẻ đẹp ‘lạ’. Đôi mắt một mí đặc trưng, nụ cười duyên tỏa nắng, thần thái quyến rũ, thu hút khiến nữ diễn viên trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn phim điện ảnh, tạp chí, nhãn hàng danh tiếng cùng nhiều show thời trang quốc tế.
Kim Go Eun dù không sở hữu nhan sắc xuất thần nhưng được khen ngợi bởi vẻ đẹp ‘lạ’. Đôi mắt một mí đặc trưng, nụ cười duyên tỏa nắng, thần thái quyến rũ khiến nữ diễn viên trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn phim điện ảnh, tạp chí, nhãn hàng cùng nhiều show thời trang quốc tế.
Vẻ đẹp không trộn lẫn vào ai khiến cô dễ dàng được nhớ đến, tạo nên nét đặc biệt cho mỗi vai diễn mà mình đảm nhận.
Vẻ đẹp không trộn lẫn vào ai khiến cô dễ dàng được nhớ đến.
Kim Go Eun còn có được thân hình thanh mảnh và vô cùng quyến rũ.
Kim Go Eun còn sở hữu thân hình thanh mảnh quyến rũ.

Park Ji Soo

Nối tiếp gương mặt tân binh nữ diễn viên Park Ji Soo là người chiến thắng giải ‘Nữ diễn viên mới xuất sắc’ (phim Mai Ratima) ở lễ trao giải Rồng Xanh 2013.
Nối tiếp gương mặt tân binh nữ diễn viên Park Ji Soo là người chiến thắng giải ‘Nữ diễn viên mới xuất sắc’ (phim 'Mai Ratima') ở lễ trao giải Rồng Xanh 2013.
Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ.
Cô sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ.
Park Ji Soo không có quá nhiều vai diễn trên màn ảnh nhưng hầu hết những lần xuất hiện cô đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.
Park Ji Soo không có quá nhiều vai diễn trên màn ảnh nhưng những lần xuất hiện của cô đều để lại ấn tượng mạnh trong lòng công chúng.
Dù không sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo nhưng Park Ji Soo có gương mặt rất cuốn hút.
Dù không sở hữu thân hình quá hoàn hảo nhưng Park Ji Soo có gương mặt rất cuốn hút. 

Kim Sae Ron

Chắc hẳn những ai quan tâm tới nền điện ảnh Hàn Quốc sẽ không thể không biết đến Kim Sae Ron, một trong 3 nữ diễn viên nhí đình đám một thời cùng với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung. Ngoài ra Kim Sae Ron cũng là nữ diễn viên nhí duy nhất từng 2 lần sải bước trên thảm đỏ Cannes khi chưa tròn mười tám tuổi.
Chắc hẳn những ai quan tâm tới nền điện ảnh Hàn Quốc sẽ không thể không biết đến Kim Sae Ron, một trong 3 nữ diễn viên nhí đình đám một thời cùng với Kim So Hyun và Kim Yoo Jung. Kim Sae Ron cũng là nữ diễn viên nhí từng 2 lần sải bước trên thảm đỏ Cannes khi chưa tròn mười tám tuổi.
Kim Sae Ron đã vinh dự giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất thông qua bộ phim A Girld at My Door tại giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 35.
Kim Sae Ron đã vinh dự giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất thông qua bộ phim 'A Girld at My Door' tại giải thưởng Rồng Xanh lần thứ 35.
Giờ đây, Kim Sae Ron đã trở thành thiếu nữ 19 tuổi với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi mỏng cùng làn da trắng mịn. Cách trang điểm và mái tóc dài dịu dàng khiến cô nàng xinh đẹp hơn xưa.
Giờ đây, Kim Sae Ron đã trở thành thiếu nữ 19 tuổi với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi mỏng cùng làn da trắng mịn. Cách trang điểm và mái tóc dài dịu dàng khiến cô nàng xinh đẹp hơn xưa.
Ngoài gương mặt xinh xắn, Kim Sae Ron trông khác hẳn xưa kia một phần lớn cũng là nhờ vào thần thái thu hút của cô.
Ngoài gương mặt xinh xắn, Kim Sae Ron trông khác xưa một phần nhờ vào thần thái thu hút của cô.

Lee Yoo Young

Lee Yoo Young là một trong những hiện tượng nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc năm 2015, người được cho là thế hệ kế thừa cho những vai diễn trong những phẩm chất nghệ thuật.
Lee Yoo Young là một trong những hiện tượng nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc năm 2015, người được cho là thế hệ kế thừa cho những vai diễn nghệ thuật.
Dù ra mắt khá muộn nhưng Lee Yoo Young với tài năng của mình đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng điện ảnh, với thực lực và phẩm chất sẵn có, cô sẽ còn tiến rất xa với những tác phẩm điện ảnh nghệ thuật đòi hỏi nhiều chiều sâu.
Dù ra mắt khá muộn nhưng Lee Yoo Young với tài năng của mình đã nhanh chóng khẳng định được vị trí trong làng điện ảnh. Với thực lực và phẩm chất sẵn có, cô được dự đoán sẽ còn tiến rất xa với những tác phẩm điện ảnh nghệ thuật đòi hỏi chiều sâu.
Cũng giống như Kim Go Eun, Lee Yoo Young sở hữu nét đẹp ‘lạ’ rất thu hút.
Cũng giống như Kim Go Eun, Lee Yoo Young sở hữu nét đẹp ‘lạ’ rất thu hút.
Mặc dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng Lee Yoo Young vẫn rất trẻ trung xinh đẹp, làn da căng mịn không hề có dấu hiệu tuổi tác. Mặc dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng Lee Yoo Young vẫn rất trẻ trung xinh đẹp, làn da căng mịn không hề có dấu hiệu tuổi tác.
Mặc dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng Lee Yoo Young vẫn rất trẻ trung xinh đẹp.

Kim Tae Ri

Kim Tae Ri sinh năm 1990 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Không được đào tạo nghệ thuật bài bản từ nhỏ nên phải đến năm 25 tuổi, cô nàng mới được phát hiện và nhanh chóng trở thành một ngọc nữ sáng giá của làng giải trí xứ kim chi.
Kim Tae Ri sinh năm 1990 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Không được đào tạo nghệ thuật bài bản từ nhỏ nên phải đến năm 25 tuổi, cô nàng mới được phát hiện và nhanh chóng trở thành ngọc nữ sáng giá của làng giải trí xứ kim chi.
Tuy không sở hữu nhan sắc quá thu hút nhưng Kim Tae Ri vẫn khiến công chúng phải nhớ mặt thuộc tên. Sau tất cả những nỗ lực của mình, Kim Tae Ri hệt như một làn gió mới chưa từng có, là bông hoa ‘nở muộn nhưng không chóng tàn’ mà làng giải trí Hàn Quốc may mắn sở hữu.
Tuy không sở hữu nhan sắc quá thu hút nhưng Kim Tae Ri vẫn khiến công chúng nhớ mặt thuộc tên. Sau tất cả những nỗ lực của mình, Kim Tae Ri hệt như một làn gió mới chưa từng có, là bông hoa ‘nở muộn nhưng không chóng tàn’ mà làng giải trí Hàn Quốc may mắn sở hữu.
Không ít ý kiến cho rằng cô sở hữu nhan sắc tầm trung, nhưng cũng còn đó một số đánh giá, ở cô nàng toát lên nét quyến rũ rất riêng, khiến người ta phải mê mẩn bằng vẻ đẹp đậm chất điện ảnh.
Không ít ý kiến cho rằng cô sở hữu nhan sắc tầm trung, nhưng cũng còn đó một số đánh giá, ở cô nàng toát lên nét quyến rũ rất riêng, một vẻ đẹp đậm chất điện ảnh.

 

Choi Hee Seo

Choi Hee Seo đến với nghiệp diễn vào năm 2006, trong phim độc lập The importance of talking together. Sau đó cô xuất hiện trong hàng loạt phim ngắn và phim độc lập như Fellinirama (2008), The passerby (2010), Group study (2010), Tokyo, lost (2010), The Moon stalker (2011), Mark’s festival (2011), Heart beats knock knock (2011) và Nanjian wanzi (2012).
Choi Hee Seo đến với nghiệp diễn vào năm 2006, trong phim độc lập 'The importance of talking together'. Sau đó cô xuất hiện trong hàng loạt phim ngắn và phim độc lập như 'Fellinirama' (2008), 'The passerby' (2010), 'Group study' (2010), 'Tokyo, lost' (2010), 'The Moon stalker' (2011), 'Mark’s festival' (2011), 'Heart beats knock knock' (2011) và 'Nanjian wanzi' (2012).
Có thể thấy, cô không sở hữu gương mặt quá thu hút. Nhưng mà Choi Hee Seo vẫn thu hút người xem với thần thái rất riêng của mình.
Có thể thấy, cô không sở hữu gương mặt quá thu hút. Choi Hee Seo vẫn thu hút người xem với thần thái rất riêng của mình.
Thành công của Choi Hee Seo sau một thời gian dài ‘chịu khổ’ khiến nhiều người ví cô là ‘nàng Lọ Lem’ của điện ảnh Hàn.
Thành công của Choi Hee Seo sau một thời gian dài ‘chịu khổ’ khiến nhiều người ví cô là ‘nàng Lọ Lem’ của điện ảnh Hàn.
Cô cũng từng được nhiều thương hiệu thời trang, nhãn hàng quảng cáo săn đón.
Cô cũng từng được nhiều thương hiệu thời trang, nhãn hàng quảng cáo săn đón.

Kim Da Mi

Kiểu nhan sắc của Kim Da Mi được dân Hàn vô cùng ưu ái với đôi mắt một mí đặc trưng, nét duyên lạ đi cùng với tài năng diễn xuất.
Kiểu nhan sắc của Kim Da Mi được dân Hàn vô cùng ưu ái nhờ đôi mắt một mí đặc trưng.
Sinh năm 1995, bắt đầu tham gia các lớp học diễn học kể từ khi còn học trung học, Kim Da Mi đã sắm lấy tấm bằng nghệ thuật chính thức đầu tay tại trường đại học nghệ thuật quốc gia Incheon cùng những ngày tháng trải nghiệm trên sân khấu nhỏ và phim độc lập. Tốt nghiệp năm 2017, Kim Da Mi đã có vai nhỏ đầu tay trong Romans 8:37.
Sinh năm 1995, bắt đầu tham gia các lớp học diễn kể từ khi còn học trung học, Kim Da Mi đã "sắm" tấm bằng nghệ thuật chính thức đầu tay tại Trường đại học nghệ thuật quốc gia Incheon. 
Nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo của Kim Da Mi ngoài đời thực nhận nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng
Nhan sắc nhẹ nhàng, trong trẻo của Kim Da Mi ngoài đời thực nhận nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

 

Mộc Trà 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI