7 sản phẩm làm đẹp dưới 200.000 được TikToker đề xuất

23/03/2022 - 11:54

PNO - Chỉ có giá dưới 200.000 đồng nhưng 7 sản phẩm làm đẹp sau đã được rất nhiều TikToker nổi tiếng sử dụng.

Cho dù bạn có phải là người nghiện TikTok hay không, thì không cần phải nói rằng nền tảng truyền thông xã hội sôi nổi đã trở thành một nguồn cảm hứng, thông tin và giải trí cho rất nhiều người, nhất là những ai mê làm đẹp. Cùng điểm qua 7 sản phẩm có giá dưới 200.000 đồng được nhiều TikToker toàn thế giới sử dụng và giới thiệu trong clip ngắn của họ.

Mascara Wet n Wild Big Poppa: Nếu bạn đang mải miết tìm kiếm loại mascara tốt nhất xung quanh, hãy tham khảo TikToker Bella Poarch, người giới thiệu Big Poppa Mascara của Wet n Wild cho 88,3 triệu lượt theo dõi của cô với clip ngắn ấn tượng. Giá của sản phẩm là 4,98 USD (tương đương 120.000 đồng).

Elf Cosmetics 16 Giờ Che Khuyết Điểm Camo Kem che khuyết điểm che phủ toàn diện này có giá cả phải chăng điên cuồng với giá dưới 4 đô la và hàng chục (và hàng chục) video TikTok nói về công thức hoàn hảo của nó. Chúng tôi đặc biệt yêu thích bài đánh giá rất liên quan này cung cấp sự so sánh song song của hai lựa chọn khác nhau từ thương hiệu; và hoàn toàn cam kết mua nó sau khi xem bài đánh giá của chuyên gia làm đẹp này , nơi cô ấy đã đánh giá sản phẩm 10 trên 10. Rõ ràng, loại kem che khuyết điểm này là một sản phẩm yêu thích của người hâm mộ.
Elf Cosmetics 16 Hour Full-Coverage Camo Concealer kem che khuyết điểm giúp che các khuyết điểm có thể có trên da, tạo lớp nền mềm mịn cùng hiệu quả sử dụng kéo dài 16 tiếng này được hàng chục TikToker nổi tiếng thế giới giới thiệu chỉ có giá 4 USD (khoảng 90.000 đồng) - mức giá quá mềm cho sản phẩm làm đẹp chất lượng. 
Ardell Demi Wispies Multipack of False Lashes Ardell đã là trụ cột trong trò chơi đánh lừa sai lầm trong nhiều năm và nhiều gói này là một giá trị đáng kinh ngạc với giá dưới 10 đô la. Bật chúng lên để có một cái nhìn dễ dàng và nâng cao, giống như TikToker nổi tiếng này đã thể hiện trên máy ảnh. Ardell Demi Wispies Multipack of False Lashes, $ 9,84
Ardell Demi Wispies Multipack of False Lashes Ardell: Lông mi giả với từng sợi lông mi mềm mượt như lông mi thật từ lâu đã có sức hút với các sao nữ hàng đầu thế giới và giờ là các TikToker. Dù mức giá khoảng 200.000 đồng cho 4 cặp lông mi của hãng không được xem là giá bình dân, tuy nhiên, nếu so sánh về chất lượng với các hãng có tiếng có mức giá cao hơn, đây là lựa chọn tiết kiệm nhất. 
Xịt chống nắng Coppertone Glow lung linh Bây giờ thời tiết ấm hơn đã gần đến, đã đến lúc mua sắm một loại kem chống nắng mới tuyệt đẹp như tùy chọn lấp lánh ánh vàng này từ Coppertone . Video ngắn gọn này là tất cả những gì chúng tôi cần xem để thuyết phục chúng tôi thêm chiếc áo chống nắng xinh xắn này vào xe của mình ngay lập tức.
Xịt chống nắng Coppertone Glow: Nếu đã quen với những dạng kem chống nắng có độ bám, dính và không gây nhờn thì đã đến lúc bạn phá cách phong cách với kem chống nắng dạng xịt lấp lánh ánh vàng này từ Coppertone. Hãy thử lướt qua các clip trên TikTok về sản phẩm này và bạn sẽ nhận ra việc mình muốn trang bị nó ngay trong túi xách hay cốp xe.  
Nooni Marshmellow Whip Maker Một điều chúng tôi yêu thích ở TikTok là nó thường tiết lộ những sản phẩm mà chúng tôi chưa bao giờ biết rằng chúng tôi cần. Trường hợp điển hình: Nooni Marshmellow Whip Maker , một thiết bị làm đẹp tuyệt vời của Hàn Quốc có thể biến bất kỳ loại sữa rửa mặt nào thành bọt mềm mại, sang trọng chỉ trong vài giây. Xem video ASMR gây nghiện cao của thương hiệu và cho chúng tôi biết rằng bạn cũng không muốn một cái cho riêng mình.
Nooni Marshmellow Whip Maker Một điều chúng tôi yêu thích ở TikTok là nó thường tiết lộ những sản phẩm mà chúng tôi chưa bao giờ biết rằng chúng tôi cần. Trường hợp điển hình: Nooni Marshmellow Whip Maker , một thiết bị làm đẹp tuyệt vời của Hàn Quốc có thể biến bất kỳ loại sữa rửa mặt nào thành bọt mềm mại, sang trọng chỉ trong vài giây. Sản phẩm này có giá khoảng 120.000 đồng.
Maybelline Lifter Lip Gloss với Axit Hyaluronic Với mức giá dưới 7 đô la, loại son bóng rẻ tiền và tươi vui này không phải là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn làm mới vẻ ngoài môi của mình vào mùa xuân này, nhưng thực tế là một số người mua hàng đã coi nó là một bản dupe rất gần với loại son bóng nổi tiếng (và đắt hơn nhiều) Fenty Beauty Gloss Bomb chúng tôi đã rung chuyển.
Maybelline Lifter Lip Gloss: Với mức giá dưới 7 đô la, loại son bóng rẻ tiền và tươi vui này không phải là lựa chọn sáng suốt cho những ai muốn làm mới vẻ ngoài môi của mình vào mùa xuân này, nhưng thực tế là một số người mua hàng đã coi nó là một bản rất gần với loại son bóng nổi tiếng (và đắt hơn nhiều) -  Fenty Beauty Gloss Bomb. 
Khăn tẩy tế bào chết Khăn Ý của Hàn Quốc rất có thể là mặt hàng được đánh giá thấp nhất trên Amazon, nhưng nhờ TikTok, người ta nhận ra rằng nó có thể là 5 đô la tốt nhất từng được chi tiêu . Những video hấp dẫn như video này hướng dẫn cách sử dụng khăn rửa mặt cực mạnh tại nhà để dễ dàng tẩy tế bào chết các lớp (và các lớp) da chết khô.
Khăn tẩy tế bào chết của Hàn từng là mặt hàng được đánh giá thấp nhất trên Amazon, nhưng nhờ TikTok, người ta nhận ra rằng nó có thể là 5 đô la tốt nhất từng được chi tiêu. Những video trên TikTok hướng dẫn cách sử dụng khăn rửa mặt cực mạnh tại nhà để dễ dàng tẩy tế bào chết các lớp (và các lớp) da chết khô.

An Huỳnh (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI