7 công thức nước uống giúp da đẹp mỗi ngày

28/03/2018 - 13:00

PNO - Hãy bổ sung những đồ uống dinh dưỡng, nguồn gốc thiên nhiên, an toàn để có một làn da như mong muốn.

Một làn da khỏe đẹp bắt đầu với một thói quen chăm sóc da đúng cách. Ngoài việc sử dụng những sản phẩm tự nhiên phù hợp với làn da, chúng ta cũng cần lưu ý về những thói quen ăn uống để có làn da đẹp bền vững từ trong ra ngoài. Da của bạn chính là tấm gương phản chiếu nội tại. Nếu bạn khỏe mạnh từ bên trong thì những tế bào da của bạn cũng được nuôi dưỡng và thể hiện rõ ràng hơn ở bên ngoài.

Các bạn hãy lưu ý bổ sung những đồ uống hấp dẫn này, chúng chứa đầy chất dinh dưỡng cho làn da sáng hơn, mượt mà hơn, trẻ hơn:

1. Trà xanh: Trà xanh có chứa enzyme liên quan đến lão hóa và tàn nhang. Hãy uống trà xanh mỗi ngày để giúp giảm sự đổi mầu ít đi trên bề mặt da.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

2. Nước chanh tươi: Chúng ta thường uống nước chanh với mục đích giải nhiệt hay hỗ trợ tiêu hóa nhưng chúng ta ít để ý đến tác dụng của nước chanh với làn da. Nước chanh rất giàu vitamin C, vì thế nước chanh có thể bảo vệ da khỏi sự hủy hoại của tia uv từ ánh nắng mặt trời.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

3. Matcha: Matcha vốn được xem là thần dược đem lại sức khỏe, tuổi thọ và sắc đẹp của người Nhật, nó cũng chính là nguyên liệu trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp tự nhiên. Matcha được sản xuất từ lá trà tencha, một giống trà đặc trưng của khí hậu nước Nhật.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

Matcha giàu chất chống oxy hóa, bảo vệ làn da của bạn và có thể ngăn chặn các dấu hiện lão hóa, giảm nếp nhăn trên làn da. Đây là một đồ uống thời thượng và rất tốt cho sức khỏe cũng như sắc đẹp của bạn.

4. Trà bạc hà: Trà bạc hà là một đồ uống dễ uống và hơn nữa trà bạc hà có thể giúp các bạn đánh bại vấn đề mụn trứng cá trên da. Đây là một vấn đề da mất thời gian điều trị, tuy  nhiên rất nhiều người đã phải công nhận về tác dụng của trà bạc hà đối với vấn đề trị mụn trứng cá.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

5. Nước cải xoăn kale: Đây là loại nước tổng hợp rất nhiều chất chống oxy hóa và làm sáng da. Vì thế, bên cạnh thói quen chăm sóc da thông thường, nên bổ sung đồ uống bổ dưỡng này cho làn da của bạn mỗi ngày để tăng thêm hiệu quả sáng đẹp cho làn da.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

6. Bột nghệ: Nghệ là một thứ bột kỳ diệu đối với làn da, các phương pháp chế biến sản phẩm làm đẹp từ truyền thống đến hiện đại luôn luôn có bột nghệ, và không cần cầu kỳ với sản phẩm này. Nếu là uống bạn có thể pha một cốc nước với vài thìa mật ong và hai thìa nghệ, uống sau khi ngủ dậy, không chỉ tốt cho da mà còn tốt cho cả đường tiêu hóa của các bạn.

7 cong thuc nuoc uong giup da dep moi ngay
 

Nếu không phải là uống, thì bạn trộn nghệ với mật ong để bôi lên da mặt. Nghệ giầu các thành phần chống viêm, giúp lành sẹo, làm dịu da khi bị kích ứng.

7. Nước hoa quả: Các loại nước ép hoa quả như nước ép nho, táo, carot, nước ép cà chua, nước ép bưởi, nước dừa,... đều rất giầu vitamin và chất chống oxy hóa để giúp cơ thể chúng ta dễ hấp thụ hơn, bổ sung các chất cần thiết cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Huyền Ub

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI