7 bí quyết nâng outfit mùa thu với thắt lưng

21/10/2021 - 15:30

PNO - Không chỉ để sơvin, thắt lưng còn có thể kết đôi với áo khoác, đầm maxi và vest... để nâng cấp phong cách thời trang sau những ngày ở yên trong nhà.

1
Quần jean rộng thùng thình và áo crop top, quần ống loe và áo khoác len — nhiều vẻ ngoài ưa nhìn của bạn có thể sẽ được nâng tầm với một trong những chiếc thắt lưng đẹp nhất. Bạn có thể đã quên tất cả về phần nhấn nhá hợp lý này trong thời gian cách ly và chúng tôi không thể trách bạn: Số lượng cầu kỳ cần thiết để tạo kiểu thắt lưng khiến bạn dễ dàng loại bỏ phụ kiện thay cho kẹo mắt sartorial khác. ( Túi cắt nhỏ, chúng tôi thấy bạn.)
Nếu đã 'quên' cách mix đồ do ở quá lâu trong nhà, bạn có thể lựa chọn combo quần jean ống rộng, coptop và thắt lưng đơn giản nhưng năng động. Nếu đến những nơi cần trang trọng, một chiếc suit là lựa chọn tối ưu.

Thêm một chiếc thắt lưng ngay eo và biến chiếc blazer quen thuộc của bạn thành một chiếc váy ngắn hoặc tạo điểm nhấn khi kết hợp với áo blazer oversize.

1
Kiểu quần ống đứng đã thống trị giới thời trang từ mùa xuân năm ngoái. Hiện xu hướng này đã thêm một biến tấu nhỏ với thắt lưng mỏng.
Những chiếc váy, đặc biệt là những chiếc váy có màu sắc sặc sỡ hoặc có nhiều họa tiết, có thể dễ dàng mất đi vẻ quyến rũ nếu bạn mặc đi lặp lại nhưng nếu kết hợp với thắt lưng, diện mạo của bạn sẽ được làm mới hoàn toàn. Đây cũng là một mẹo thời trang để biến một chiếc maxi thành midi nếu bạn có thân hình nhỏ nhắn.

Thắt lưng dây xích có vẻ khó tạo kiểu, nhưng chúng thực sự linh hoạt khi bạn xác định được items đi kèm. Cách tiếp cận với xu hướng này an toàn nhất là kết hợp quần jean ống loe với một chiếc áo thun/sơ mi màu trắng hoặc màu đen đều được.

Thời trang thường khác với những gì bạn mặc định và xu hướng thắt lưng cộng với áo vest cho mùa thu 2021 cũng vậy.

Bạn không cần phải thêm thắt lưng vào áo khoác để tạo nên sự nổi bật. Nhưng nếu bạn muốn tạo form cho một phong cách kén người mặc (hoặc một chiếc áo khoác chưa đi kèm với một số loại thắt lưng), thắt lưng là một cách tuyệt vời để tạo dáng và thay đổi diện mạo của bạn.

An Lâm (theo Glamour)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI