6 xu hướng trang trí phòng ngủ năm 2022

01/02/2022 - 21:53

PNO - Năm 2021 kết thúc, có nghĩa là một loạt các xu hướng thiết kế nội thất hoàn toàn mới sẽ sớm xuất hiện trong ngôi nhà của chúng ta. ​

 

Đầu giường bọc nệm: Nhà thiết kế Ariel Okin luôn tin rằng "đầu giường bọc nệm và giấy dán tường bằng vải cỏ tạo thêm sự ấm áp và kết nối cho phòng ngủ, tạo ra một cái kén bao bọc để chúng ta thư giãn vào cuối ngày".
Mang thiên nhiên vào phòng ngủ: David Thompson, Hiệu trưởng thiết kế tại Assembledge + , khuyên: “Sau thời gian dài ở quá lâu trong nhà vì giãn cách do dịch COVID-19, mọi người đều có ý tưởng về một ngôi nhà trên cây được gợi ra khi bạn có thể nằm trên giường, nhìn ra bên ngoài và cảm thấy được bao quanh bởi những tán cây xanh, những mái nhà và bầu trời".
Thật nhiều giấy dán tường: Jessica Shaw, Giám đốc thiết kế nội thất tại Turett Collaborative cho rằng, chúng ta sẽ thấy nhiều tính năng DIY (tự thiết kế) hơn nữa trong phòng ngủ vào năm 2022. Giấy nến, giấy dán tường tạm thời và đề can đều là cách để trang trí tường nhà của bạn.
Nổi bật cá tính: Emily Spanos của Emily June Designs cho biết: “Tôi thấy trang trí phòng ngủ với cá tính và quyến rũ hơn đang đi đầu trong xu hướng vào năm 2022". Theo nhà thiết kế này, cách tốt nhất để thành công trong xu hướng thiết kế này là kết hợp các dạng/mẫu nội thất khác nhau trong phòng ngủ để làm nổi bật nó thay vì chọn nội thất nguyên bộ.  

Màu tối và trầm:  Brittany Hakimfar của Far Studio dự đoán phòng ngủ có màu tối và buồn bã sẽ thịnh hành vào năm 2022. "Mọi người đang tận dụng nhiều cơ hội hơn với màu sắc, đặc biệt là những màu sắc trầm cho phòng ngủ để tạo ra một không gian thú vị, hấp dẫn và một cái gì đó thực sự độc đáo", bà nói thêm.
Làm nổi bật các yếu tố kiến ​​trúc: Kiến trúc sư và nhà thiết kế Valeria Senkina, người sáng lập Dseesion, tin rằng kiến ​​trúc phòng ngủ sẽ là xu hướng chủ đạo vào năm 2022, đặc biệt là khi “sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường và các hệ thống đèn chiếu sáng”.

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=