6 mẫu móng tay đẹp cho nàng có phao móng ngắn

05/10/2020 - 08:11

PNO - Bạn tự ti vì phao móng tay ngắn và chẳng biết nên chọn mẫu móng nào cho phù hợp? Đừng lo lắng, những mẫu móng tay xinh dành cho nàng có phao móng ngắn sẽ giúp bạn tự tin hơn nhiều đấy!

Mẫu 1: Mẫu móng này thích hợp với những cô nàng yêu thích sự huyền bí và có chút cá tính. Với thiết kế đơn giản là những đường kẻ mảnh tinh tế, tạo được điểm nhấn nhưng không gây rối mắt. Trắng và đen luôn là 2 màu sắc lý tưởng khi kết hợp cùng nhau để cho ra một bộ móng ấn tượng.

Tone màu trắng và đen khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên phong cách đầy cá tính, có chút huyền bí
Tone màu trắng và đen khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên phong cách đầy cá tính, có chút huyền bí

Mẫu 2: Điểm nhấn ở bộ móng này là màu vân đá mới lạ ở ngón cái và ngón áp út. Mẫu này rất hợp với những nàng thích sự đơn giản nhưng không đơn điệu. 

Mẫu móng với tone màu nữ tính sẽ phù hợp với nhiều tone da
Mẫu móng với tông màu nữ tính sẽ phù hợp với nhiều loại da da

Mẫu 3: Màu xanh pastel kết hợp với màu nude cùng một vài họa tiết nhỏ sẽ tạo được điểm nhấn cho đôi bàn tay xinh. Đây là thiết kế lý tưởng dành cho những nàng có phao móng ngắn và không biết nên sơn màu gì phù hợp cho ngày thường.

Tone màu này nhìn thấy là yêu ngay đấy
Tông màu này nhìn thấy là... yêu ngay 

Mẫu 4: Đây là mẫu móng tay xinh kiểu hàn quốc được nhiều bạn lựa chọn, thiết kế đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng mang đến cảm giác dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần bắt mắt, ấn tượng.

Điểm nhấn của mẫu này là hai phụ kiện nhỏ được đính trên móng. Đây là mẫu móng tay lý tưởng để đi chơi và tham gia những bữa tiệc quan trọng.

Mẫu móng tay này rất thích hợp để đi đến các bữa tiệc sang trọng
Mẫu móng tay này rất thích hợp để đi đến các bữa tiệc sang trọng

Mẫu 5: Màu sắc đa dạng nhưng hài hòa, cân đối là phong cách dành cho những nàng yêu thích những thiết kế có sự cách điệu, mới lạ. Nếu không muốn những màu sơn đơn điệu thông thường, bạn có thể lựa chọn phong cách đầy mới mẻ này để làm mới đôi bàn tay xinh xắn của mình.

Mẫu móng có chút phá cách nhưng lại mang cảm giác trẻ trung, năng động
Mẫu móng có chút phá cách nhưng lại mang cảm giác trẻ trung, năng động

Mẫu 6: Mẫu này mang phong cách sang trọng với tông màu đỏ đô cách điệu bằng điểm nhấn bên dưới, tạo nên sự thanh lịch, sang trọng, thích hợp để cùng bạn đi đến các buổi tiệc đặc biệt. Ngoài ra, với thiết kế này, làn da của bạn sẽ được "nâng tông" đáng kể.

Mẫu móng với tone màu đỏ sang trọng giúp gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Mẫu móng với tông màu đỏ sang trọng giúp gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

 

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI