5 lý do lựa chọn dịch vụ tóc và nail tại Thế Giới Làm Đẹp

20/01/2022 - 16:09

PNO - Thế Giới Làm Đẹp được khách hàng biết đến như một địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng các loại dịch vụ. Trong đó, hai dịch vụ chính được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là dịch vụ tóc và nail với những thế mạnh khác biệt.

Kỹ thuật viên tay nghề cao

Điểm đặc biệt nhất của những dịch vụ tại Thế Giới Làm Đẹp đó là được thực hiện bởi những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Mỗi kỹ thuật viên đều am hiểu về chuyên môn cũng như thường xuyên cập nhật những mẫu tóc và dịch vụ nail mới. Dù nhu cầu là gì, khách hàng cũng nhận được kết quả như mong đợi.

Những kỹ thuật viên am hiểu chuyên môn và thường xuyên cập nhật xu hướng - Ảnh: Thế Giới Làm Đẹp
Những kỹ thuật viên am hiểu chuyên môn và thường xuyên cập nhật xu hướng - Ảnh: Thế Giới Làm Đẹp

Kỹ thuật viên tại đây không chỉ được đánh giá cao bởi sự sáng tạo hay tay nghề, mà còn bởi sự gần gũi và chân thành khi giao tiếp với khách hàng.

Cơ sở vật chất khang trang

Thế Giới làm Đẹp gây ấn tượng trước khách hàng bởi cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ. Không gian được chia ra thành nhiều khu riêng biệt với các chức năng khác nhau. Hệ thống đèn trắng được lắp đặt nhằm đảm bảo độ sáng và làm nổi bật phong cách hiện đại của nơi đây.

Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp của Thế Giới Làm Đẹp thể hiện rõ nhất qua cách phục vụ khách hàng. Khi khách hàng bước vào salon tóc, nhân viên luôn chủ động hỏi về nhu cầu cũng như sắp xếp chỗ ngồi phù hợp. Hoàn toàn không có tình trạng khách hàng phải sốt ruột chờ đợi đến lượt của mình.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Để tạo cơ hội cho khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất, Thế Giới Làm Đẹp thường xuyên mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất lẫn con người, Thế Giới Làm Đẹp đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Có thể nói Thế Giới Làm Đẹp xứng đáng được xếp vào danh sách một trong những địa chỉ làm tóc và nail uy tín hàng đầu Việt Nam.

THẾ GIỚI LÀM ĐẸP - Khu phức hợp tiên phong tại Việt Nam

Địa chỉ: 722-722A Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TPHCM (gần chợ Hạnh Thông Tây)

Instagram: https://www.instagram.com/thegioilamdep.vn/

Hotline: 1800 2024 (miễn phí cước gọi)

Website: https://thegioilamdep.vn/

Bích Hà

Nguồn: Thế Giới Làm Đẹp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI