10 lưu ý để bạn trở nên nổi bật với son môi đỏ

04/02/2022 - 07:32

PNO - Son môi màu đỏ mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ, song nếu không chú ý trang phục, eyliner... hiệu ứng ngược lại.

 

Chọn độ đậm lợt của son môi đỏ phù hợp với màu dà: Đối với các tông màu da sáng hơn với tông màu hồng, tốt nhất bạn nên chọn thứ gì đó gần với  màu đỏ mâm xôi . Mặt khác, nếu màu da của bạn thuộc tông ấm hơn với tông vàng, tốt hơn nên chọn màu đỏ cam.
Chọn độ đậm lợt của son môi đỏ phù hợp với màu da. Đối với các tông màu da sáng, bạn có thể chọn màu đỏ mâm xôi. Nếu màu da của bạn thuộc tông ấm, bạn nên chọn màu đỏ cam.
Như bạn có thể đã chọn từ điểm trước, màu đỏ có rất nhiều sắc thái, từ cam đến đỏ tía. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son hoàn toàn mới và độc đáo, hãy sáng tạo và thử trộn các loại son môi bạn đã có ở nhà.
Màu đỏ có rất nhiều sắc thái, từ cam đến đỏ tía. Nếu bạn muốn tìm kiếm màu son hoàn toàn mới và độc đáo, hãy thử trộn các loại son môi bạn đã có ở nhà để tạo ra màu son của riêng bạn.
Để có hiệu quả lâu dài, hãy chọn son môi khô thay vì son bóng vì chúng dễ bị lem và không giữ được lâu.
Để có hiệu quả lâu dài, hãy chọn son lì thay vì son bóng vì chúng dễ bị lem và không giữ được lâu.
Miệng của bạn sẽ thu hút mọi sự chú ý vì đây sẽ là khu vực đặc trưng cho vẻ ngoài của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã loại bỏ da khô hoặc tạp chất trước bằng cách sử dụng chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp đường và mật ong hoặc đường và dầu ô liu. Trộn các thành phần, xoa bóp thuốc mỡ thu được theo chuyển động tròn bằng đầu ngón tay của bạn, rửa sạch, sau đó thoa một ít kem dưỡng ẩm.
Loại bỏ da chết hoặc tạp chất trên môi bằng cách sử dụng chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp đường và mật ong hoặc đường và dầu ô liu. Trộn các thành phần, xoa theo chuyển động tròn bằng đầu ngón tay của bạn, rửa sạch, sau đó thoa một ít kem dưỡng ẩm.
Kẻ viền môi bằng chì kẻ viền môi là bước quan trọng mà nhiều người bỏ qua. Bắt đầu bằng cách đánh dấu “X” dưới nơ thần Cupid của bạn, sau đó tiếp tục kẻ viền dọc theo đường viền môi và cuối cùng tô phần còn lại của môi. Tất cả các bước này phải được thực hiện bằng cách sử dụng cùng một cây bút chì. Làm như vậy sẽ giúp lớp trang điểm của bạn lâu trôi hơn.
Kẻ viền môi bằng chì kẻ viền môi là bước quan trọng để tạo hình môi mà nhiều người bỏ qua. Bắt đầu bằng cách đánh dấu “X” dưới nơi thần Cupid của bạn, sau đó tiếp tục kẻ viền dọc theo đường viền môi và cuối cùng tô phần còn lại của môi. 
Mặc dù có thể hấp dẫn khi thoa son trực tiếp lên môi, nhưng sử dụng cọ môi sẽ mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo như mong đợi khi lên kế hoạch trang phục lần đầu.
Mặc dù có thể hấp dẫn khi thoa son trực tiếp lên môi, nhưng sử dụng cọ môi sẽ mang lại cho bạn kết quả hơn mong đợi.
Son môi của bạn nên lưu lại trên môi chứ không phải trên ly uống nước (hoặc má bạn hôn). Nhớ loại bỏ lớp trang điểm thừa bằng khăn ăn để màu không dính vào răng, đồ thủy tinh, đồ bạc khi ăn uống.
Son môi của bạn nên lưu lại trên môi chứ không phải trên ly uống nước. Hãy loại bỏ lớp trang điểm thừa bằng khăn giấy (khăn ăn) để son không dính vào răng, ly uống nước hay thìa muỗng khi ăn.
Chọn một phong cách tinh tế hơn cho phần còn lại của khuôn mặt, đặc biệt là đôi mắt của bạn. Chỉ sử dụng mascara và kẻ mắt mỏng để thu hút sự chú ý ít nhất có thể. Đừng để chúng bị lu mờ bởi màu son của bạn, nhưng cũng đừng bận tâm đến những bóng mắt lộng lẫy, sặc sỡ.
Nếu đã dùng son môi đỏ, chỉ sử dụng mascara và kẻ mắt mỏng để thu hút sự chú ý ít nhất có thể. Đừng để chúng bị lu mờ bởi màu son của bạn, cũng đừng bận tâm đến những bóng mắt lộng lẫy, sặc sỡ.
Màu đỏ cổ điển đẹp nhất khi được trang điểm trên cả môi và móng tay, vì vậy đừng quên sơn bóng màu đỏ cho móng tay để hoàn thiện vẻ ngoài.
Màu đỏ cổ điển đẹp nhất khi được trang điểm trên cả môi và móng tay, vì vậy đừng quên sơn bóng màu đỏ cho móng tay để hoàn thiện vẻ ngoài.
Khi chọn quần áo, hãy cố gắng sử dụng các màu trung tính (như màu be, trắng hoặc xám) để làm cho khuôn mặt trở thành trung tâm của ánh nhìn. Váy đen và đôi môi đỏ là một sự kết hợp trên trời. Đó có thể là lý do tại sao nó là một bộ trang phục cổ điển và vượt thời gian. Tránh các màu đối nghịch với màu đỏ, chẳng hạn như màu hoa vân anh.
Khi chọn quần áo, hãy cố gắng sử dụng các màu trung tính (như màu be, trắng hoặc xám) để làm cho khuôn mặt trở thành trung tâm của ánh nhìn. Váy đen và đôi môi đỏ là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời. Đó có thể là lý do tại sao nó là một tổng thể cổ điển và vượt thời gian. Tránh các màu đối nghịch với màu đỏ, chẳng hạn như màu hoa vân anh.

An Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI