4 xu hướng trang điểm giúp bạn tỏa sáng trong đêm Giáng sinh

24/12/2018 - 10:00

PNO - Cùng cập nhật 4 xu hướng trang điểm đang được các tín đồ làm đẹp yêu thích cho mùa Giáng sinh năm nay.

Giáng sinh chính là khoảng thời gian tuyệt vời nhất năm, là dịp để bạn cùng gia đình, người thân, bạn bè tận hưởng sum vầy. Đây cũng là lúc diễn ra rất nhiều lễ hội, tiệc tùng để bạn có cơ hội tỏa sáng. 

1. Lấp lánh ánh kim 

4 xu huong trang diem giup ban toa sang trong dem Giang sinh
 

Không thể phủ nhận ánh kim (glitter hay metallic) chính là nguồn cảm hứng lớn nhất của các nhãn hàng mỹ phẩm. Không một mùa Noel nào lại không có các thể loại màu mắt, son, phấn phủ lấp lánh kim tuyến và ánh kim loại. Bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm có sẵn nhũ hoặc đính trực tiếp lên phần mắt, môi hoặc bất kỳ phần nào của gương mặt trong những buổi tiệc tối. Khi lựa chọn kiểu tóc, hãy chọn kiểu đơn giản nhất để giúp phần trang điểm thêm nổi bật.

2. Son đỏ 

4 xu huong trang diem giup ban toa sang trong dem Giang sinh
 

Chẳng gam màu nào hợp với Giáng sinh hơn đỏ. Một đôi môi đỏ cam sẽ thêm phần nóng bỏng, môi đỏ mận chất chứa bí ẩn hay đỏ tươi nồng nàn quyến rũ. Từng sắc màu đỏ đều có ý nghĩa riêng và phù hợp với từng góc mặt của người Việt. Bạn đừng lo sẽ không chọn được tông đỏ ưng ý, hãy tới các gian hàng để được tận tay chọn cho mình màu son đỏ phù hợp. Với phần môi được trang điểm màu đỏ, má hồng, nền và màu mắt chỉ cần nhẹ nhàng như tông nude, beige.

3. Chơi cùng sắc màu 

4 xu huong trang diem giup ban toa sang trong dem Giang sinh
 

Nếu bạn là một cô gái cá tính, hiện đại, trang phục biến chuyển theo xu hướng, hãy đừng ngại ngùng “chơi” cùng sắc màu như cam, xanh lá, vàng, hồng sen lên mắt hoặc môi. Một đôi mắt xanh dương cùng son hồng cam? Một đôi mắt cam cùng son nude? Tại sao không? Thực sự đây chính là sự phá cách mang đến bạn những thú vị cũng như cơ hội làm mới bản thân. Với các tông màu này, bạn chỉ cần để tóc thật đơn giản như vuốt ngược ra sau hoặc duỗi thẳng tự nhiên.

4. Đôi mắt khói 

4 xu huong trang diem giup ban toa sang trong dem Giang sinh
 

Bạn là người có đôi mắt đẹp cũng như chiều sâu tâm hồn? Mắt khói chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút người đối diện bởi chiều sâu và phong cách bí ẩn. Phong cách trang điểm mắt khói không còn xa lạ mỗi mùa thu đông đi qua. Tùy từng sự kiện sẽ có nhiều tông màu khác nhau cho bạn lựa chọn như tím khói, xám khói, nâu khói.

Mùa Noel năm nay còn có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa tông khói và ánh kim. Lúc này, một đôi môi màu cam nude, hồng nude sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc.

Quỳnh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI