4 thỏi son hot nhất mùa đông này

23/12/2018 - 19:51

PNO - Yêu cầu về một thỏi son của mùa đông là gì? Không chỉ lên màu chuẩn xác, bền màu, lâu trôi mà quan trọng hơn, phải giữ độ ẩm nhất định để môi không bị nứt nẻ.

Dưới đây là top 4 sản phẩm hot nhất mùa này.

1. Rouge G Guerlain 

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Nếu bạn cần một cây son với khả năng phủ màu tuyệt đối, lại còn giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm đầy đôi môi, có thể chọn  Rouge G của Guerlain. Nhờ vào hoạt chất hyaluronic acid, bơ quả xoài và dầu jojoba Rouge G tạo nên sự yêu thích tuyệt đối của các quý cô. Cuộc cách mạng “My Shade, My Case, My Style” với 30 màu son cùng 15 vỏ son của Rouge G tạo nên dấu ấn riêng biệt. 

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

2. Rouge Dior Ultra Rouge

Những thỏi son mới nhất của Dior được đánh giá như một bước đột phá với công thức son môi bán lì nền nước đầu tiên với hiệu ứng nhuộm màu cho môi với khả năng bám màu lên tới 12 giờ, chất son lên môi đậm nét, cực kỳ mỏng nhẹ và giữ cho đôi môi luôn căng mọng. Thành phần cấp nước độc đáo từ dầu jojoba, tinh chất hoa pansy mang đến làn môi êm ái.

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Bảng màu Rouge Dior Ulra Rouge có tới 26 màu, gồm nhiều tông màu đa dạng, đáp ứng nhu cầu biến hóa vẻ đẹp đôi môi của mọi phái đẹp.

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Đặc biệt, 4 màu son IT hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ về tinh thần chính là Ultra Dior 999, Love 770, Shock 851 và Star 777. Thêm một điểm cộng của dòng son này nằm ở thiết kế vuông góc cạnh với viền kim loại bóng bẩy ở phần thân giữa. Đầu son vát bo tròn, nhẹ nhàng ôm trọn bờ môi hoàn hảo.

3. Shiseido VisionAiry Gel Lipstick

Đây là thỏi son bán lì kết cấu gel được xem là bùng nổ nhất của Shiseido trong thời gian gần đây. Điểm đặc biệt chính nhờ công thức cực nhẹ tựa như không với các màu sắc sống động và lâu trôi, không làm đôi môi có cảm giác khó chịu dù là chất gel. Công nghệ Triple Gel không trọng lượng cho phép màu sắc hòa quyện với nước tạo cảm giác mềm mại và thoải mái trong nhiều giờ. 

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Ngoài ra, màu sắc ấn tượng với hiệu ứng bán lì cho bờ môi đầy đặn, căng mọng không mang đến cảm giác khô nứt như nhiều son lì matte khác, đồng thời nhờ 15% thành phần cấp ẩm từ nước tạo độ mát mịn khi vừa chạm vào làn môi, thẩm thấu mượt mà và lên màu rực rỡ.

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

4. Laneige Stained Glasstick Lipstick

Đầu tiên, yếu tố gây ấn tượng của son dưỡng có màu Laneige Stained Glasstick Lipstick chính là thiết kế được lấy cảm hứng từ những viên đá quý lấp lánh và sáng chói. Thân hình thon nhỏ, vỏ kim loại màu bạc sáng bóng. Bạn có thể phân biệt màu son dựa vào phần đuôi son giống như gắn đá.

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Vì đây là son dưỡng vì vậy mà chất son của Laneige Stained Glasstick Lipstick thuộc chất son bóng và nhiều dưỡng. Chính vì nhiều dưỡng nên son có độ bóng cao, màu son lại không quá đậm nên khi tô son lên môi, các nàng cần phải chồng nhiều lớp thì mới có được màu son trên môi ưng ý.

4 thoi son hot nhat mua dong nay
 

Đối với những bạn nào thích sự tự nhiên thì chỉ cần tô nhẹ 1 - 2 lớp là đủ, sắc tố giống như một son dưỡng có màu. Đặc biệt, các tông màu của Stained Glasstick rất phù hợp với làn da châu Á, với 10 màu vô cùng đặc biệt nếu như bạn thích phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Quỳnh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI