32 minh tinh tuyên chiến với botox, chất làm đầy

07/08/2022 - 07:36

PNO - 32 sao nữ nổi tiếng toàn thế giới khẳng định họ không tiêm chất làm đầy dù bản thân gặp không ít áp lực trước sự lão hoá.

Tại Hollywood, nhiều sao nữ bị ám ảnh về việc phải giữ vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung so với tuổi thực. Vì quá áp lực, không ít minh tinh đã chọn tiêm botox, chất làm đầy để chống lại sự lão hoá, mong níu được vẻ thanh xuân.

Tuy nhiên, có 32 người nổi tiếng (theo danh sách cập nhật của trang PageSix) tin rằng việc tiêm botox không khiến họ đẹp hơn mà còn gây ra những tác dụng không mong muốn. Những minh tinh này khẳng định gương mặt hiện tại của họ không tiêm botox và trong tương lai, chưa ai trong số 32 người nghĩ sẽ làm đầy mặt bằng hoá chất.

Diễn viên Drew Babymore
Diễn viên Drew Babymore, 47 tuổi và gương mặt đã có dấu hiệu tuổi tác, rõ nhất ở phần đuôi mắt với các nếp nhăn

Trong nhóm này có Jennifer Lopez, Jennifer Aniston, Angelina Jolie, Halle Berry, Drew Babymore, Cameron Diaz, Jennifer Garner, Kim Kardashian, Nicole Kidman, Kate Beckinsale, Courteney Cox, Kate Winslet...

Drew Babymore cho biết: “Chúng ta, ai cũng sẽ già đi. Phụ nữ lão hoá nhanh hơn đàn ông nhưng không sao cả, đó là một phần của cuộc sống. Tôi cảm thấy qua mỗi năm, bản thân có phần dễ bị tổn thương hơn nhưng cũng tự trân trọng mình nhiều hơn”. Người đẹp khẳng định chưa can thiệp bất cứ điều gì với gương mặt.

Với diễn viên Cameron Diaz, cô thừa nhận trong quá khứ, bản thân đã tiêm botox để trông gương mặt đầy đặn hơn nhưng sau khi tiêm, cô thất vọng. Cô tả lại cảm giác lạ lẫm khi sờ tay lên mặt. Mọi thứ như bị trương phù lên. Nhìn vào gương, Cameron Diaz thấy mình lạ lẫm, như thế một người khác trước mặt.

Cameron Diaz ở tuổi 49
Cameron Diaz ở tuổi 49, cô từng tiêm botox nhưng nhận về nhiều thất vọng

Cô lập tức thực hiện các thủ thuật hút chất làm đầy ra khỏi mặt và khẳng định: “Tôi thà nhìn thấy gương mặt của mình già đi còn hơn là một khuôn mặt hoàn toàn không thuộc về mình”.

Xung quanh những “lời thề” về làm đẹp này, không ít người cho rằng các minh tinh đang cố lấp liếm chuyện bản thân đã can thiệp thẩm mỹ.

Jennifer Lopez là một trong số những sao nữ liên tục phủ nhận sử dụng chất làm đầy. Người đẹp khẳng định gương mặt của cô hoàn toàn tự nhiên. Sự săn chắc hiện có là nhờ cô chống nắng đầy đủ và thực hiện một số phương pháp dưỡng da từ dầu ô liu.

Jennifer Lopez
Jennifer Lopez và gương mặt xinh đẹp, trẻ trung hơn số tuổi 53

Tuy liên tục nói không với botox nhưng một bộ phận công chúng vẫn không tin nhiều người đẹp trong danh sách 32 người, đặc biệt với trường hợp của Kim Kardashian và Nicole Kidman.

Người đẹp “siêu vòng 3” Kim Kardashian mong mọi người đừng nghĩ trong nhà cô có người tiêm chất làm đầy thì cô cũng làm tương tự. Kim Kardashian nói ở má và môi cô hoàn toàn không có chất làm đầy, chúng hoàn toàn tự nhiên.

Riêng với Nicole Kidman, cô thừa nhận bản thân từng tiêm nhưng đã hối hận và trở lại với gương mặt vốn có. Trước “lời thề” của diễn viên xinh đẹp,  có đơn vị truyền thông tổng hợp ảnh theo từng năm của Nicole Kidman và đưa ra một câu hỏi rằng: “Với những thay đổi trên gương mặt theo hướng căng tròn như thế, liệu có nên tin rằng nữ diễn viên không tiêm botox?”.

Hình ảnh của Nicole Kidman
Hình ảnh của Nicole Kidman (55 tuổi) được cho là đã tiêm chất làm đầy nhưng nữ diễn viên phủ nhận

Nhưng mặc những đồn đoán, những người đẹp trong nhóm 32 người vẫn khẳng định một điều giống nhau là gương mặt của họ hoàn toàn tự nhiên. Các sao nữ không phán xét việc những phụ nữ khác tìm đến botox là tốt hay xấu, họ chỉ chia sẻ trải nghiệm của bản thân.

Như Angelina Jolie nói: “Tôi không sở hữu làn da của những người khác nên tôi không biết điều gì mới khiến họ cảm thấy tốt hơn về bản thân. Nhưng với tôi, tôi không định tiêm chất làm đầy. Nếu ai đó không hài lòng về lựa chọn của tôi thì tuỳ thuộc vào họ mà thôi. Còn tôi, tôi không lựa chọn làm đẹp theo cách đó”.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI