3 đại sứ Dior tại Hàn "so kè" độ sang chảnh

01/05/2022 - 15:04

PNO - Suzy, Yuna Kim và Jisoo đều sở hữu phong cách thời trang sang chảnh, thời thượng. Tại Hàn Quốc, cả 3 là đại sứ của thương hiệu thời trang Dior.

"Nữ hoàng trượt băng" Yuna Kim

1
Yuna Kim sinh năm 1990, là một trong những vận động viên nổi tiếng ở bộ môn trượt băng nghệ thuật của Hàn Quốc. Yuna bắt đầu tập luyện từ năm 5 tuổi, đến 12 tuổi tham gia thi đấu quốc tế. Cô cao 1,64m sở hữu gương mặt sáng và vóc dáng săn chắc, mảnh mai nhờ luyện tập thường xuyên.
1
Trong thời gian thi đấu, Yuna Kim từng 6 lần đạt huy chương vàng tại Thế vận hội Olympics, 11 lần phá vỡ kỷ lục thế giới. Nhờ sở hữu bảng thành tích ấn tượng, quá trình hoạt động thể thao nghiêm túc và ngoại hình thanh tú, sau khi giải nghệ năm 2014, Yuna Kim được nhiều nhãn hàng săn đón, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang. Cô cũng tham gia công tác đào tạo tài năng trẻ và tham gia một số show truyền hình thực tế.
1
Thời điểm Yuna Kim giải nghệ đặc biệt gây chú ý bởi quyết định được đưa ra ngay sau khi cô không thể bảo vệ ngôi vô địch tại Thế vận hội Sochi 2014. Yuna năm đó chỉ nhận được huy chương bạc. Nhưng chính Yuna Kim cũng không ngờ sau khi giải nghệ, thu nhập của cô tăng vọt, trở thành "gà cưng" của các nhãn hàng. 
1
Tạp chí Forbes của Hàn từng 8 lần bầu chọn Yuna Kim là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc. Yuna Kim khá kín tiếng về đời tư, cô gần như luôn xuất hiện cùng thông tin tích cực, truyền cảm hứng sống đẹp.
1
Mới đây, cô được Dior công bố là gương mặt đại sứ thương hiệu chính thức tại Hàn Quốc. Trước đó, Yuna Kim từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện của Dior. Cô cũng tham gia chụp ảnh cho một số bộ sưu tập trang sức từ thương hiệu xa xỉ này.

"Tình đầu quốc dân" Suzy

2
Cùng với Yuna Kim, "tình đầu quốc dân" Suzy là gương mặt đại sứ thứ hai tại Hàn được Dior thông báo. Màn công bố từ Dior mới đây chỉ để hợp thức hoá danh phận cho Suzy vì cả hai đã hợp tác từ lâu. Còn nhớ tháng 6/2020, Suzy diện trang phục của Dior trên bìa Vogue Hàn Quốc vô cùng ấn tượng. Cách đó một năm, chiếc túi Dior mà Suzy diện ở sân bay trở nên nổi tiếng, là một trong những sản phẩm Dior bán chạy nhất tại Hàn Quốc
2
Suzy hợp tác lâu dài với Dior nhưng danh xưng "Đại sứ thương hiệu Dior" chỉ do các tạp chí thời trang tại Hàn đặt cho. Do đó, mỗi lần Suzy mặc trang phục Dior xuất hiện hay góp phần tăng doanh thu cho hãng, nhiều lời cười nhạo, cho rằng cô "có tiếng mà không có miếng".
3
Từng có một cuộc tranh cãi lớn nổ ra giữa fan của Suzy và fan của ca sĩ Jisoo - chị cả nhóm Blackpink. Cụ thể, Jisoo được Dior công bố là gương mặt đại sứ của Dior toàn cầu vào năm 2021, fan của Suzy khi đó thấy bất công cho thần tượng của mình vì cả hai đã có khoảng thời gian làm việc khá dài. Đến nay, Dior có phần xoa dịu cộng đồng fan của Suzy khi cho cô danh phận chính thức nhưng xét về độ phủ, danh xưng của Suzy chỉ giá trị tại Hàn.
2
Không phải những buổi chụp hình hoành tráng, bức ảnh tự chụp của Suzy cũng giúp mẫu thiết kế trong hình "cháy" hàng. Suzy cao 1,68m với gương mặt ưa nhìn. Cô sở hữu lượng fan đông đảo cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn khi lấn sân sang phim ảnh. 
2
Trang phục được Suzy diện tại sự kiện lớn của Dior mới diễn ra. Cô chuộng lối trang điểm tự nhiên, làm tóc đơn giản.

Chị cả Blackpink - Jisoo 

3
Jisoo là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Dior. Trong 3 mỹ nhân Hàn Quốc đại diện cho thương hiệu Dior ngay tại quốc gia và thế giới, Jisoo nhỏ tuổi nhất, cô sinh năm 1995 đồng thời sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất - 1,62m. So với Yuna Kim và Suzy, Jisoo tuy thấp bé hơn nhưng gương mặt và lối vận trang phục của cô được Dior đánh giá cao. Cộng với sự nổi tiếng trên toàn cầu của nhóm Blackpink, Dior có nhiều lý do để chọn Jisoo là đại sứ thương hiệu chính thức.
3
Jisoo diện chiếc túi của thương hiệu Dior. Cô liên tục thay đổi phong cách thời trang với sự biến hoá, phối kết hợp đa dạng, luôn nằm trong nhóm dẫn dắt xu hướng ăn mặc tại Hàn.
3
Giống như Suzy và Yuna Kim, Jisoo chuộng lối trang điểm tự nhiên, hiếm khi ăn mặc gợi cảm. Đa phần, Jisoo diện trang mục thoải mái trong các hoạt động thông thường kèm với 1 món phụ kiện từ Dior để nâng tầm bộ cánh mà cô đã chọn.
3
Trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của Dior, Jisoo gây chao đảo làng thời gian với ngoại hình trong sáng, tươi tắn và lực lượng fan yêu thương luôn sẵn sàng vây kín tất cả mọi nơi mà cô đặt chân đến. Bộ yếm ca rô vàng cùng với chiếc sơ mi trắng đơn giản "cháy" hàng không lâu sau khi hình ảnh Jisoo diện chúng được lan truyền trên mạng.
3
Ở sự kiện lớn của Dior tại Hàn, Jisoo có dịp so kè nhan sắc với Suzy và Yuna Kim. Cả ba sở hữu 3 lối ăn mặc khác nhau nhưng giống ở điểm trang điểm và làm tóc đơn giản. Họ gần như cột/búi thấp hoặc thả tóc tự nhiên. Chính vẻ đẹp chân thật, tự nhiên giúp cả 3 nhận được nhiều tình cảm từ khán giả trong nước.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI