3 cách kẻ lông mày hoàn hảo cho gương mặt tròn

16/10/2018 - 14:00

PNO - Gương mặt tròn có đặc điểm là thiếu góc cạnh, điều đó khiến tổng thể gương mặt trông rộng hơn và đầy hơn. Nhược điểm này có thể được khắc phục phần nào bằng cách kẻ lông mày phù hợp.

Với gương mặt tròn, bạn cần chọn những kiểu kẻ lông mày làm cấu trúc xương trên khuôn mặt bạn trở nên sắc nét hơn. Nhìn chung có 5 dáng lông mày, gồm: tròn (round), bẻ góc (hard angle), bẻ góc tròn (soft angle), chữ S (“S” shape), ngang (flat). Nếu sở hữu gương mặt tròn, bạn hãy chọn một trong những kiểu kẻ lông mày sau đây:

Lông mày bẻ góc (hard angle)

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Đối với gương mặt tròn, điều quan trọng là làm sao để kéo dài gương mặt càng nhiều càng tốt, vì vậy lông mày bẻ góc được xem là dáng lông mày phù hợp nhất với gương mặt tròn.

Để kẻ kiểu lông mày này, bạn cần giữ cho đường lông mày thẳng đến đỉnh rồi kẻ đi xuống. Vòm lông mày cao làm đôi mắt được mở to hơn và khuôn mặt trông gọn gàng hơn. Vì lông mày được kẻ cách xa mũi nên nó cũng góp phần làm gương mặt bạn thon gọn hơn.

Lông mày bẻ góc tròn (soft angle)

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Lông mày bẻ góc tròn có phần đỉnh và đường lông mày mềm mại. Lông mày kiểu này có thể có vòm thấp hoặc cao. Vòm cao thì phù hợp nhất với gương mặt tròn vì giúp gương mặt trông thon gọn hơn. Nhưng nếu không thích vòm cao, bạn có thể thay thế bằng kiểu vòm thấp trông mềm mại hơn.

Để kẻ kiểu lông mày này, bạn kẻ thẳng từ đầu đến đỉnh lông mày, uốn cong nhẹ ở phần đỉnh rồi kẻ đi xuống. 

Lông mày chữ S (“S” shape)

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Kiểu lông mày chữ S bắt đầu với một đường cong nhẹ và phần đỉnh của lông mày khá tròn. Hình dáng tổng thể của lông mày trông khá giống chữ “S”. Kiểu lông mày này giúp gương mặt trông dài hơn và quyến rũ hơn. Lông mày chữ “S” rất hợp với gương mặt tròn vì nó là sự pha trộn giữa các góc và đường cong. 

Để kẻ kiểu lông mày này, bạn vẽ từ đầu lông mày đến đỉnh theo đường thẳng hơi cong nhẹ, phần đỉnh bo tròn góc rồi kéo xuống.

Gương mặt tròn tuyệt đối tránh hai kiểu lông mày là lông mày ngang và lông mày tròn vì nó làm tổng thể gương mặt trông tròn hơn.

Dưới đây là một số ngôi sao nổi tiếng có gương mặt tròn và kiểu kẻ lông mày của họ

Vanessa Williams

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Vanessa Williams có gương mặt tròn và cô chọn cách kẻ lông mày bẻ góc tròn, nó giúp gương mặt cô trông thon gọn và sắc sảo hơn. Lông mày được kẻ mỏng làm gương mặt cô trông dài hơn.

Jennifer Aniston

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Jennifer Aniston kẻ lông mày bẻ góc vòm cao với độ dày trung bình, kiểu lông mày này giúp gương mặt cô trông dài và thanh thoát.

Grace Kelly

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Grace Kelly sử dụng cách kẻ lông mày bẻ góc tròn, cô cũng để lông mày dày tự nhiên.

Britney Spears

3 cach ke long may hoan hao cho guong mat tron
 

Britney Spears chọn kiểu lông mày bẻ góc vòm cao và kẻ lông mày dày vừa phải. Vòm cao sẽ tạo hiệu ứng gương mặt trông dài hơn.

Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI