3 bom tấn hứa hẹn khuấy đảo màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2024

02/01/2024 - 17:35

PNO - Quy tụ dàn diễn viên và các nhà sản xuất hàng đầu, các dự án kinh dị và hành động hứa hẹn sẽ "đốt cháy" màn ảnh nhỏ xứ kim chi.

Sinh vật Gyeong Seong mùa 2

Sau tiếng vang mùa đầu tiên, Sinh vật Gyeong Seong mùa 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá và càn quét màn ảnh nhỏ xứ Hàn nói riêng và toàn cầu nói chung trong những ngày đầu năm 2024.

Phần 1 Sinh vật Gyeong Seong ngay khi phát hành đã càn quét bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.
Phần 1 Sinh vật Gyeong Seong ngay khi phát hành đã càn quét bảng xếp hạng Netflix toàn cầu.

Theo Flix Patrol - trang web xếp hạng nội dung của dịch vụ video trực tuyến toàn cầu, phần 1 của dự án đã xuất sắc giành vị trí đầu tiên trong hạng mục phim truyền hình dài tập của Netflix với số điểm ấn tượng (541 điểm), vào ngày 26/12/2023 - chỉ 4 ngày sau khi phát hành. 

Những ngày đầu ra mắt, phim còn dẫn đầu trong Top 10 chương trình được yêu thích nhất tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Peru, Ả Rập Saudi, Pakistan…

Sinh vật Gyeong Seong mùa 1 cũng đạt được 3 triệu lượt xem và tích lũy 24 triệu giờ xem chỉ trong vòng 3 ngày, từ 22-24/12/2023.

Phim xoay quanh doanh nhân Jang Tae-sang (Park Seo Joon) và một phụ nữ tên Yoon Chae-ok (Han So Hee), chuyên gia tìm kiếm người mất tích. Cả hai phải chiến đấu để sinh tồn và đối mặt với một con quái vật sinh ra từ lòng tham của con người. Hai nhân vật chính sẽ phải hứng chịu muôn vàn thách thức và những trận chiến cực kỳ khắc nghiệt.

Teaser: Sinh vật Gyeong Seong

 

Bên cạnh khả năng diễn xuất tốt của Park Seo Joon và Han So Hee, thì phần 1 cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều vì nhịp phim khá chậm, cá tính nhân vật chưa nổi bật. Do đó, khán giả mong đợi phần 2 của dự án sẽ khắc phục được những nhược điểm này.

Phần 2 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 5/1 trên nền tảng Netflix.

Di sản kỳ bí

Ngay từ khi công bố dự án, The Bequeathed (tựa Việt: Di sản kỳ bí) đã nhận được sự quan tâm của khán giả, khi tiết lộ người đảm nhận vai trò sản xuất và kịch bản là Yeon Sang Ho (người tạo nên thành công cho Train to BusanHellbound).

Dàn diễn viên dự án Di sản kỳ bí.
Dàn diễn viên dự án Di sản kỳ bí.

Loạt phim kinh dị mới của Yeon Sang Ho sẽ xoay quanh Yoon Seo Ha (Kim Hyun Joo thủ vai), một phụ nữ bất ngờ thừa kế một nghĩa trang sau khi người chú của cô qua đời. Từ đây, cô bị cuốn vào một chuỗi án mạng và những bí mật đen tối. 

Khi những sự kiện kỳ bí lần lượt diễn ra thường xuyên, cảnh sát có tư duy nhạy bén Choi Sung-soon (Park Hee Soon) đã phát hiện những điều khả nghi và bắt tay vào điều tra vụ án.

Teaser: Di sản kỳ bí

 

Thông qua đoan teaser được ê-kíp sản xuất hé lộ, có thể thấy rất nhiều pha hành động gay cấn, đẹp mắt. Cùng với việc quy tụ dàn diễn viên thực lực gồm Kim Hyun Joo, Park Hee Soon, Park Byung Eun và Ryu Kyung Soo, tác phẩm được khán giả kỳ vọng sẽ là bom tấn mở màn cho màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2024.

Di sản kỳ bí sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 19/1, trên nền tảng Netflix.

Trò chơi tử thần 2

Dựa trên webtoon cùng tên, Death’s game (Trò chơi tử thần) do Ha Byung Hoon biên kịch kiêm đạo diễn, kể về Choi Yi Jae (Seo In Guk), một người đàn ông có được cơ hội sống lần 2 sau khi đối mặt với cái chết. 

Trò chơi tử thần 1 gây sốt khi trình làng vào giữa tháng 12/2023.
Trò chơi tử thần 1 gây sốt khi trình làng vào giữa tháng 12/2023.

Park So Dam sẽ vào vai Tử thần, vì thấy Yi Jae đã xem thường cái chết, tự kết thúc mạng sống của mình, nên cô đã quyết định trừng phạt anh với 12 vòng sinh tử. Linh hồn của anh sẽ nhập vào thân xác của 12 người khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là sắp qua đời. 

Nếu Yi Jae có thể tránh được cái chết, anh sẽ được sống tiếp với thân phận của người đó. Khi thất bại, anh sẽ được chuyển sang thân xác mới. Nội dung mới lạ và kịch tính giúp 4 tập đầu mùa 1 của tác phẩm chiếm trọn cảm tình của khán giả.

Tiếp nối thành công của mùa 1, Trò chơi tử thần 2 sẽ phát sóng 4 tập cuối cùng vào ngày 5/1 tới đây, trên nền tảng Tving và Amazon Prime. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi những nỗ lực của anh Choi Yi Jae để thoát khỏi các vòng lặp sinh tử này.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI