3 bài tập cardio tại nhà đốt mỡ thần tốc

25/08/2020 - 17:20

PNO - Bạn có thể tự tập tại nhà mà không cần tới phòng gym mà vẫn có thể đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

1. Bài tập burpee

Chỉ cần 10 phút tập burpee, bạn có thể đốt cháy lượng calo khá lớn lên tới 100 calo. Bài tập này đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể, bao gồm cả cơ tay, cơ ngực, cơ mông và cơ bụng, vì thế có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cải thiện sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Ngồi xổm, chống 2 tay xuống sàn trước mặt.

- Duỗi hai chân về phía sau tạo thành tư thế chống đẩy.

- Thực hiện 5 lần động tác chống đẩy sau đó bật thu chân lại về vị trí ngồi xổm.

- Bật nhảy thẳng lên, duỗi thẳng 2 cánh tay lên trời.

- Trở về tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác 20 lần.

2. Bài tập kickboxing

Bạn có thể tự tập các bài tập trong kickboxing một mình mà không cần người tập cùng. Trong 60 phút tập kickboxing sẽ giúp đốt cháy từ 350 - 450 calo, tăng cường cơ bắp, đặc biệt rất tốt cho tim mạch.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm lại, đưa lên trước mặt.

- Bước chân phải sang phải, hạ thấp gối trái, tay phải gập lại để nắm đấm trước mặt, tay trái nắm lại để trước ngực, cánh tay song song với mặt sàn.

- Đá chân phải sang ngang và lên cao đồng thời tay phải tung ra cú đấm từ cằm, tay trái co lên ngang mặt để bảo vệ mặt và hàm.

- Lặp lại động tác 2 lần cho mỗi bên. Thực hiện liên tục trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập 45 giây, nghỉ 15 giây.

3. Bài tập knee smashes

Bài tập này giúp đốt cháy lượng calo lớn hơn so với chạy bộ trong cùng khoảng thời gian tập. Knee smashes không chỉ cải thiện khả năng phối hợp cơ bắp mà còn giúp duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, đưa hai tay lên cao trên đầu.

- Nâng đầu gối trái, kéo đầu gối vào ngực, đồng thời gập hai cánh tay ở khuỷu tay và kéo chúng xuống gần chân.

- Trở lại vị trí ban đầu. Đổi chân và thực hiện luân phiên động tác.

- Thực hiện động tác mỗi bên 20 lần với tốc độ nhanh dần.

Thu Vân (theo Brightside)

 

 
Array ( [news_id] => 1415964 [news_title] => 3 bài tập cardio tại nhà đốt mỡ thần tốc [news_title_seo] => [news_supertitle] => [news_picture] => 3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-mo-than-toc_1597891814.jpg [news_subcontent] => Bạn có thể tự tập tại nhà mà không cần tới phòng gym mà vẫn có thể đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. [news_subcontent_seo] => [news_headline] => Bạn có thể tự tập tại nhà mà không cần tới phòng gym mà vẫn có thể đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng. [news_content] =>

1. Bài tập burpee

Chỉ cần 10 phút tập burpee, bạn có thể đốt cháy lượng calo khá lớn lên tới 100 calo. Bài tập này đòi hỏi sự vận động của toàn bộ cơ thể, bao gồm cả cơ tay, cơ ngực, cơ mông và cơ bụng, vì thế có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng và cải thiện sức bền, sự dẻo dai cho cơ thể một cách hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Ngồi xổm, chống 2 tay xuống sàn trước mặt.

- Duỗi hai chân về phía sau tạo thành tư thế chống đẩy.

- Thực hiện 5 lần động tác chống đẩy sau đó bật thu chân lại về vị trí ngồi xổm.

- Bật nhảy thẳng lên, duỗi thẳng 2 cánh tay lên trời.

- Trở về tư thế chuẩn bị và lặp lại động tác 20 lần.

2. Bài tập kickboxing

Bạn có thể tự tập các bài tập trong kickboxing một mình mà không cần người tập cùng. Trong 60 phút tập kickboxing sẽ giúp đốt cháy từ 350 - 450 calo, tăng cường cơ bắp, đặc biệt rất tốt cho tim mạch.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay nắm lại, đưa lên trước mặt.

- Bước chân phải sang phải, hạ thấp gối trái, tay phải gập lại để nắm đấm trước mặt, tay trái nắm lại để trước ngực, cánh tay song song với mặt sàn.

- Đá chân phải sang ngang và lên cao đồng thời tay phải tung ra cú đấm từ cằm, tay trái co lên ngang mặt để bảo vệ mặt và hàm.

- Lặp lại động tác 2 lần cho mỗi bên. Thực hiện liên tục trong 3 hiệp, mỗi hiệp tập 45 giây, nghỉ 15 giây.

3. Bài tập knee smashes

Bài tập này giúp đốt cháy lượng calo lớn hơn so với chạy bộ trong cùng khoảng thời gian tập. Knee smashes không chỉ cải thiện khả năng phối hợp cơ bắp mà còn giúp duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, đưa hai tay lên cao trên đầu.

- Nâng đầu gối trái, kéo đầu gối vào ngực, đồng thời gập hai cánh tay ở khuỷu tay và kéo chúng xuống gần chân.

- Trở lại vị trí ban đầu. Đổi chân và thực hiện luân phiên động tác.

- Thực hiện động tác mỗi bên 20 lần với tốc độ nhanh dần.

Thu Vân (theo Brightside)

 

[news_source] => [news_tag] => cardio,đốt cháy mỡ thừa,khỏe đẹp,Bài tập cardio [news_status] => 6 [news_createdate] => 2020-08-20 09:50:10 [news_date] => [news_publicdate] => 2020-08-25 17:20:34 [news_relate_news] => 1414856,1414212,1411022, [newcol_id] => 0 [newevent_id] => 0 [newcate_code1] => dep [newcate_code2] => bi-quyet [news_copyright] => 0 [news_url] => [news_urlid] => [onevent_id] => 0 [survey_id] => [news_lang] => vi [news_link] => [news_iscomment] => 1 [news_type] => 1 [news_numview] => 0 [news_is_not_ads] => [news_is_not_follow] => [news_link_public] => https://www.phunuonline.com.vn/3-bai-tap-cardio-tai-nha-dot-mo-than-toc-a1415964.html [tag] => cardiođốt cháy mỡ thừakhỏe đẹpBài tập cardio [daynews2] => 2020-08-25 17:20 [daynews] => 25/08/2020 - 17:20 )
news_is_not_ads=
TIN MỚI