180 cán bộ được bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác Hội

21/07/2020 - 10:43

PNO - Ngày 20/7, Hội LHPN TPHCM phối hợp Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng công tác Hội.

Lớp gồm 60 học viên, là cán bộ Hội Phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên, công chức văn phòng đang làm việc ở xã phường. 

Lớp học được tổ chức trong khuôn khổ triển khai đề án bồi dưỡng cán bộ Hội LHPN các cấp và chi hội trưởng phụ nữ giai đoạn 2019 - 2025 của Chính phủ.

Trong thời gian 3 ngày, các cán bộ nguồn đã được cập nhật các kiến thức, kỹ năng trong tổ chức, điều hành hoạt động Hội Phụ nữ tại cơ sở.
Trong thời gian 3 ngày, học viên đã được cập nhật các kiến thức, kỹ năng trong tổ chức, điều hành hoạt động Hội Phụ nữ tại cơ sở

 

Các học viên và ban tổ chức lớp trong lễ bế giảng ngày 20/7/2020
Các học viên trong lễ bế giảng ngày 20/7/2020

Trước đó, Hội LHPN TPHCM cùng Phân hiệu Học viện Phụ nữ Việt Nam đã hoàn tất hai lớp bồi dưỡng cơ bản về nghiệp vụ công tác Hội cho 120 học viên là cán bộ phụ nữ phường, xã, thị trấn đến từ 19 quận, huyện nhằm chuẩn hóa chức danh về nghiệp vụ công tác Hội theo qui định của Trung ương Hội LHPN Việt Nam và góp phần thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp.

Huyền Nguyễn

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI