10 ý tưởng làm mới đầu giường bằng vật liệu tái chế

13/11/2021 - 09:40

PNO - Trong lịch sử, tấm ván đầu giường được dùng để bảo vệ người ngủ khỏi những đợt gió lạnh nhưng ngày nay, điều này đã thay đổi.

Shabby Chic: Nếu bạn thích tái sử dụng những thứ cũ cho những mục đích mới, hãy thử dự án thông minh này:  Cửa chớp kiểu cổ điển , ghép lại với nhau và gắn vào tường, mang đến cho chiếc giường này một sức hấp dẫn độc đáo và thoải mái.
Nếu bạn thích tái sử dụng những thứ cũ, hãy sơn mới những chiếc cửa cũ, ghép lại với nhau và gắn vào tường, bạn sẽ có một chiếc giường hấp dẫn và thoải mái. 
Một phần hàng rào được quét vôi trắng  trở thành một tấm ván đầu giường duyên dáng. Được kết hợp với mền và liễu gai, nó tạo nên một giai điệu huyền ảo và nhẹ nhàng trong phòng ngủ kiểu nhà kiểu nông thôn này.
Một phần hàng rào sơn trắng được bỏ đi sẽ trở thành một tấm ván đầu giường duyên dáng. Bạn có thể dán giấy dán tường họa tiết khu vườn hay hoa lá để tăng sự thư giãn.
Bạn muốn tạo ra một bầu không khí yên tĩnh có lợi cho việc nghỉ ngơi? Treo  đèn dây  trên bức tường sơn tối màu, có rèm che để làm dịu và khuếch tán hiệu ứng. Đầu giường này chắc chắn sáng lên vào ban đêm.
Bạn muốn tạo ra một bầu không khí yên tĩnh có lợi cho việc nghỉ ngơi? Treo đèn dây trên bức tường sơn tối màu, có rèm che để làm dịu và khuếch tán hiệu ứng. 
các đơn vị giá đỡ mô-đun trong phòng ngủ tạo thành đầu giường lưu trữ cố định khu vực ngủ, đồng thời có thể chứa sách, khung ảnh và các vật dụng cá nhân khác.
Đầu giường-kệ sách, ý tưởng hai trong một dành cho những ai yêu sách. Khu vực lưu trữ đầu giường này cũng có thể  trở thành nơi chưng ảnh, bộ sưu tập hay các vật dụng cá nhân khác. 
Một cánh cửa cổ điển — được sơn và trang trí bằng gỗ đóng khung bằng gỗ thông, khuôn đúc vương miện và nắp cuối — biến thành một đầu giường sạch sẽ và cổ điển khi gắn vào tường.
Tận dụng bình phong bỏ đi trong nhà kho hay ở cửa hàng đồ cũ là bạn có ngay một chiếc đầu giường hoài cổ. 
Sự đơn giản mộc mạc của đầu giường DIY này đạt được với gỗ nguyên tấm và những đường cắt đơn giản. Khi được nhuộm màu để phối hợp với thiết kế căn phòng của bạn, đầu giường sẽ có cảm giác cá nhân và phong cách lâu dài.
Lấy cảm hứng từ Chiếc giường gỗ của Alexa trong "West Elm", đầu giường chevron mang đến cảm giác thoải mái nhưng vẫn sang trọng và hiện đại.
Vintage Floral Đầu giường tự làm có thể nhân đôi như một tác phẩm nghệ thuật. Bức tranh hoa này tạo ra một cái nhìn kỳ quái tinh tế bằng cách làm nổi bật một tấm cổ điển đằng sau một nhóm các tấm ván MDF cắt. Màu sơn trắng và chăn lông vũ mang lại vẻ ngoài đơn giản cho nhau.
Bức tranh hoa phong cách vintage trên đầu giường khiến phòng ngủ của bạn thật nổi bật. Đừng quên thêm vài điểm nhấn màu trắng trên giường, tường hay một vài vật trang trí để tăng điều tiết độ mạnh của họa tiết.
Đầu giường bằng gỗ cắt cong này được xây dựng bằng ván hàng rào tuyết tùng. Sau khi các tấm ván được nối với nhau, bạn có thể cắt bất kỳ hình dạng nào bằng một hình ghép. Một lớp sơn yêu thích của bạn sẽ hoàn thiện vẻ ngoài và bạn đã sẵn sàng để tiếp khách qua đêm!
Đầu giường bằng gỗ cắt cong này được ráp từ những miếng gỗ hàng rào. Sau khi các tấm ván được nối với nhau, bạn có thể cắt bất kỳ hình dạng nào bằng một hình ghép. Đừng quên một lớp sơn để đầu giường này thêm hoàn thiện.
Đầu giường này, bao gồm các phần được bọc riêng biệt bằng vải có hoa văn đẹp mắt, được treo vào một bức tường tương phản tối. Nó làm nổi bật gấm hoa trong bộ khăn trải giường và tạo điểm nhấn nổi bật trong căn phòng.
Đầu giường được bọc bằng vải có hoa văn đẹp mắt tương phản với màu tường, bộ ga giường giúp nổi bật họa tiết cũng như tạo điểm nhấn. 
Đầu giường bằng gỗ dệt đẹp và trang nhã này trông có vẻ phức tạp để chế tạo, nhưng không có gì có thể xa hơn sự thật. Tất cả những gì bạn cần là một tấm ván ép 1/4 và một số mảnh gỗ xẻ 1x3 .
Ý tưởng về đầu giường được làm từ miếng dệt từ dây thừng vải vừa mộc mạc vừa ấm cúng và dễ chịu. 

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI