‘Hạt vàng 2019: Your Time To Shine’ – Nơi khởi nguồn những ước mơ

25/02/2019 - 10:00

PNO - Ngày 23/2/2019, Trường quốc tế TIS khởi động chương trình tìm kiếm tài năng nghệ thuật “HẠT VÀNG 2019: YOUR TIME TO SHINE”.

Đây là cuộc thi tài năng nghệ thuật dành riêng cho các học sinh từ 5 đến 15 tuổi trên cả nước. Các em sẽ tham gia 3 vòng tuyển chọn với 1 trong các nhóm tài năng hát, múa, nhạc cụ, kịch nghệ: hát gồm đơn ca, song ca, tốp ca; nhảy gồm thi đơn, thi đôi hoặc thi nhóm, thể loại múa bụng (belly dance), hip-hop, dancesport, nhảy hiện đại. Thí sinh được trình diễn bằng tiếng Anh.

Ông Lê Đức Hoài Ân (Brian Lê) - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, TIS tổ chức cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, giúp các em được trải nghiệm những hoạt động liên quan đến âm nhạc, nghệ thuật để tìm thấy niềm vui và mạnh dạn, tự tin hơn.Giải thưởng dành cho quán quân là học bổng toàn phần đến hết lớp 12 tại Trường TIS trị giá 1 tỷ đồng cùng nhiều giải phụ hấp dẫn khác.

‘Hat vang 2019: Your Time To Shine’ – Noi khoi nguon nhung uoc mo
Nguyễn Bảo Thy - cựu quán quân TIS HẠT VÀNG 2018 đạt giải thưởng 1 tỷ đồng

Điểm khác biệt năm nay là Trường TIS tổ chức thêm quỹ sách “Vì trẻ em Việt Nam”. Quỹ hoạt động trên cơ sở phi lợi nhuận với mục đích khuyến khích mọi người đóng góp vào quỹ sách và trang thiết bị thư viện nhằm cải thiện cơ hội tiếp cận tri thức cho các em thiếu may mắn. Các hoạt động bao gồm việc quyên góp, mua mới và phân phát sách cho các nhóm trẻ em, hỗ trợ phát triển các thư viện tại các địa phương phù hợp.

Các thí sinh tham khảo thông tin, đăng ký tham gia cuộc thi tại website: www.tis.edu.vn/hatvang.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI