Yểu điệu với nơ xinh

24/07/2017 - 08:38

PNO - Những chiếc nơ thắt từ sợi ruban duyên dáng là đặc quyền của phụ nữ, trông bạn sẽ mềm mại và nữ tính với sợi nơ buông dài đong đưa theo từng bước đi.

Mùa này, bên cạnh các xu hướng hầm hố bụi phủi như quần jeans rách, đính kết sticker hay cài áo ấn tượng, họa tiết thêu tràn ngập muôn nơi thì những chiếc nơ vẫn “nhẹ nhàng” chiếm vị trí không hề khiêm tốn chút nào.

Cùng một điểm nhấn là chiếc nơ nhưng những món đồ thời trang thắt nơ lại muôn hình vạn trạng. Phổ biến nhất là những chiếc quần vải mềm, lưng cao, nhún eo bằng một dải nơ xinh xắn. Dáng quần có khi ôm nhẹ ở ống như baggy, lửng lơ như culottes hoặc suôn dài. Những cô nàng cá tính lại chuộng áo đắp chéo với phần vạt kéo dài có thể quấn quanh eo và thắt thành nơ vô cùng sành điệu, 
bắt mắt.

Đâu là những set đồ thắt nơ thời thượng?

Quần lưng cao thắt nơ: Nơ vốn dĩ đã là một điểm nhấn nổi bật trên cả set đồ, vì vậy những item khác nên đơn giản để tạo nét cân đối.

Quần thắt nơ ngang eo đặt biệt thích hợp với những bạn dáng cao, mảnh mai. Bạn có thể phối với áo thun trơn, áo vải mềm, kết hợp thêm những phụ kiện trendy như mũ cói, túi cói, kính gọng tròn retro, dép bệt mullet hoặc sneaker thêu. Nếu vóc dáng thấp bé, bạn có thể chọn dáng quần short lưng cao tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân, giúp bạn trông cao ráo hơn.

Yẻu diẹu vói no xinh
 

Áo đắp chéo thắt nơ: Kiểu áo này giúp phái đẹp trông quyến rũ và gợi cảm hơn khi khoe vòng eo con kiến điểm chiếc nơ xinh. Bạn có thể kết hợp kiểu áo này với quần jeans rách, váy, short… đều vô cùng hiện đại và thời thượng. Chất liệu lý tưởng là các loại vải mềm như lụa, linen, voan, ren, cotton…

Yẻu diẹu vói no xinh
 

Để set đồ công sở bớt khô khan và nhàm chán, bạn có thể phối áo sơ-mi vạt chéo thắt nơ với quần vải mềm rủ, ống suôn thanh lịch, sang trọng theo phong cách ton-sur-ton.
Khi dạo phố cùng bạn bè hay đến những buổi hẹn hò nóng bỏng, đừng ngần ngại chọn crop top thắt eo để thêm phần lôi cuốn.

Kiểu thắt nơ được ưa chuộng hiện nay là thắt lệch một bên eo. 

 Gi GI Kool 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI