Y án tử hình kẻ giết vợ rồi ném xuống giếng sâu

21/08/2013 - 16:24

PNO - PNO – Có với nhau 7 mặt con, nhưng Bình vẫn ghen tuông vô cớ, thường xuyên bạo hành vợ. Y đã ra tay sát hại vợ rồi bỏ xác vào bao tải, thả xuống giếng sâu.

 Ngày 21/8, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã bác kháng áo, tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Bình (SN 1968, ngụ huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai) về tội giết người.

Y an tu hinh ke giet vo roi nem xuong gieng sau

Bị cáo Nguyễn Văn Bình trả lời thẩm vấn tại tòa. Ảnh: Mỹ Lệ.

Theo án sơ thẩm, Bình và chị Nguyễn Thị Giang (SN 1971) là vợ chồng, có 7 người con chung, lớn nhất 24 tuổi, nhỏ nhất 4 tuổi.

Do nghi ngờ chị Giang có mối quan hệ với người đàn ông khác nên Bình thường xuyên đánh đập vợ, đã bị chính quyền địa phương can thiệp và xử lý hành chính hành vi bạo hành. Chị Giang cũng đã nộp đơn xin ly hôn.

Tối ngày 23/10/2012, Bình và chị Giang tiếp tục xảy ra cãi vã. Bình tức giận, nảy sinh ý định giết chết chị Giang nên ra phía sau nhà lấy một khúc gỗ dài tiến đến chỗ chị Giang đang ngồi đánh mạnh vào đầu khiến chị gục tại chỗ.

Sau khi giết vợ, Bình vác xác chị Giang đến một giếng nước trong rẫy của hàng xóm gần nhà rồi dùng dao mổ bụng chị (để xác không nổi lên). Sau đó, Bình lấy xác chị Giang bỏ vào bao tải rồi dìm xuống giếng sâu.

Ba ngày sau, một người dân địa phương phát hiện xác chị Giang dưới giếng nên trình báo chính quyền địa phương. Hung thủ giết vợ bị bắt ngay sau đó.

Mỹ Lệ - Phan Hồng

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu