Xu hướng xăm chân mày không đau, có thể diện ra ngoài ngay sau 10 phút

31/07/2019 - 10:30

PNO - Với công nghệ phun, thêu mới nhất, chỉ mất khoảng 90-120 phút, bạn đã có chân mày đẹp để 'tung tăng' mà không phải nghỉ dưỡng.

Nếu bạn vẫn e ngại việc xăm châm mày sẽ đau, hay phải tránh mặt trong nhà vài ngày để dưỡng, thì có nghĩa là bạn chưa cập nhật các kỹ thuật phun, xăm chân mày mới nhất với những ưu thế vượt trội về thời gian, độ sắc nét cũng như hiệu quả.  

1. Phun thêu chân mày Hàn Quốc

Hiện nay các công nghệ thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cơ chế công nghệ phun thêu mày Hàn Quốc với công nghệ phun thêu chân mày hiện đại, đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ chỉ tác động 0,2 mm lên da. 

Mực xăm chất lượng cao chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng, không tác dụng phụ. Sau khi phun thêu chân mày trong khoảng 80 phút bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Hiện nay giá phun thêu mày Hàn Quốc tùy địa chỉ, dao động vào mức 600 – 2 triệu đồng.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
Bảng so sánh ưu và nhược điểm của phun thêu chân mày Hàn Quốc. 

2. Phun mày phủ lụa

Phun mày phủ lụa cũng là một công nghệ mới phù hợp với xu hướng trẻ trung, nhẹ nhàng được chị em quan tâm. Phun mày phủ lụa kết hợp khéo léo giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
Bảng so sánh ưu và nhược điểm của phun mày phủ lụa. 

3. Phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc

Phun thêu chân mày khắc chạm công nghệ Hàn Quốc cũng là một công nghệ làm đẹp chân mày khá mới hiện nay. Khi máy phun thêu hoạt động, đầu kim sẽ massage nhẹ nhàng trên bề mặt da đồng thời mực sẽ được phun đều. 

Mũi kim thế hệ mới siêu nhỏ với độ sâu 0,2 mm. Mực phun thành những đường nét tinh vi theo dạng sợi lông mày xuôi về phía cuối đuôi mắt tạo nên những sợi mày mỏng, mềm mịn.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
Bảng so sánh ưu và nhược điểm của phun thêu chân mày khắc chạm. 

4. Phun thêu thẩm mỹ công nghệ Thái Lan

Ngoài xu hướng thẩm mỹ Hàn Quốc thì các công nghệ làm đẹp đến từ xứ chùa Vàng cũng được rất nhiều chị em yêu thích. Công nghệ phun thêu Thái Lan sử dụng màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, cấu tạo máy nhỏ, gọn.

Đường thêu chính xác, chuẩn đẹp, máy chỉ phun theo những nếp sẵn có trên vùng da cần thực hiện thẩm mỹ.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
Bảnh so sánh ưu và nhược điểm của phun thêu thẩm mỹ công nghệ Thái Lan. 

5. Phun xăm siêu vi 3D

Phun xăm siêu vi 3D sử dụng hệ thống kim siêu vi điểm tác động trực tiếp đến vùng biểu bì da, giúp mực xăm trở nên tự nhiên. Phương pháp này giữ được độ bền và phù hợp cho cả những vùng da nhạy cảm.

Dụng cụ bút phun xăm được gắn hệ thống kim siêu vi điểm, tác động chính xác đến từng milimet. Công nghệ này chỉ tác động vào lớp biểu bì da, giúp mực xăm được bám lên bề mặt da chính xác.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
Bảng so sánh ưu và khuyết điểm của phum xăm siêu vi. 

6. Phun mày tán bột

Cơ chế hoạt động của công nghệ này là đầu phun thông minh siêu nhỏ sẽ đi từ đầu đến cuối lông mày để phun trải đều mực theo dáng mày đã định sẵn. Sau đó, mực tạo màu dạng bột được tán đều, thấm dần vào khuôn mày mới phun, tạo nét mày mềm mịn, đẹp tự nhiên.

Xu huong xam chan may khong dau, co the dien ra ngoai ngay sau 10 phut
 

Ưu điểm:

- Nhiều màu sắc để lựa chọn.

- Duy trì từ 2-3 năm thậm chí lâu hơn

- Màu mực thảo dược an toàn, bền màu trên 3 năm.

- Thực hiện chuẩn xác, nhẹ nhàng, không gây đau, không chảy máu, không sưng sau phun.

Nhược điểm:

- Lông mày không duy trì lâu dài như phun thêu, điêu khắc.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI