Xu hướng váy cưới hot nhất nửa cuối năm 2022

17/10/2022 - 06:34

PNO - Xu hướng váy cưới nửa cuối năm 2022 mang đến nhiều lựa chọn hợp thời cho các quý cô.

 

Váy cưới corset:
Váy cưới corset: Mẫu váy cưới mang cảm hứng vương giả xuất hiện trong xu hướng thời trang váy cưới nửa cuối năm 2022 được đông đảo chị em yêu thích. Sự kết hợp giữa váy cưới với phần thân trên corset tạo cảm giác xuyên thấu, cùng tulle và ren mang đến vẻ đẹp lãng mạn giúp tổng thể cô dâu thời thượng gấp bội phần. Để tăng thêm nét sang chảnh, các nàng có thể đeo thêm găng tay dài đến tận khuỷu tay hoặc bao tay ngắn chỉ đến cổ tay có cùng chất liệu với bộ váy.
Váy cưới mini:
Váy cưới mini: Đây là kiểu váy cưới phù hợp cho bữa tiệc tối khi cô dâu muốn ''quẩy'' cùng bạn bè, khách mời. Thiết kế này sinh ra để dành cho những nàng dâu cá tính và sở hữu đôi chân thon gọn, không khuyết điểm. Chiếc váy ngắn màu trắng được thêm vạt đuôi dài đằng sau sẽ giúp chị em trở nên thướt tha, ngọt ngào hơn. Nàng có thể chọn mẫu váy cưới mullet có vạt trước ngắn, vạt sau dài vừa tiện nghi mà vẫn duyên dáng. 
Váy cưới cut-out:
Váy cưới tối giản có đường cut-out làm điểm nhấn: Dù là váy cưới tối giản nhưng không là một thiết kế đơn điệu. Nét tinh giản nằm ở việc thiết kế không có quá nhiều đính kết rườm rà nhưng vẫn tạo được điểm nhấn nhờ những đường cut out, cổ vuông, hoặc một vài nếp gấp gợn sóng để tăng phần duyên dáng, sang trọng. Chị em cần lưu ý lựa chọn chất vải không quá trong suốt, xuyên thấu tránh trường hợp bị lộ nội y.
Váy cưới phong cách ba lê:
Váy cưới phong cách vũ công ba lê: Trào lưu váy cưới balletcore lấy cảm hứng từ dân múa ba lê cũng rất thịnh hành trong mùa cưới cuối năm 2022. Balletcore đặc biệt phù hợp với váy cưới do mang lại cảm giác lãng mạn, bồng bềnh và duyên dáng của một vũ công. Các thiết kế váy cưới ba lê thường được làm bằng các chất liệu xuyên thấu như organza, chiffon, tulle... để tạo ra hiệu ứng phồng trông không khác gì váy ba lê.
Váy cưới màu sắc nổi bật:
Váy cưới màu sắc nổi bật: Ngoài những váy cưới sắc trắng truyền thông thì mùa cưới năm nay xu hướng váy cưới màu sắc nổi bật cũng được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Gam màu pastel ngọt ngào như hồng phấn, be và xanh dương… sẽ tạo nên vẻ đẹp khác lạ trong ngày cưới cho chị em. Những cánh hoa 3D hoặc chi tiết xếp phồng trên thân váy với màu sắc ấn tưởng cũng là gợi ý lý tưởng giúp nàng dâu trở nên mợi lạ và quyến rũ.

Thu Vân (theo HB)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI