Những chiếc váy cưới ý nghĩa của sao Việt và quốc tế

14/08/2022 - 12:28

PNO - Trang phục cưới đối với mỗi cô dâu đều rất thiêng liêng nhưng đặc biệt hơn khi chúng mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, sự biết ơn...

 

Phương Vy
Phương Vy và chồng ngoại quốc làm đám cưới cách đây 7 năm. Khán giả từng xúc động khi giọng ca Có đôi lần chia sẻ về những vất vả mà mẹ cô đã gặp phải khi chuẩn bị tiệc cưới cho con gái. Vì muốn làm điều ý nghĩa nhất, bà tự tay may váy cưới cho con. Do vậy, với Phương Vy, chiếc váy cưới này dù không lộng lẫy, sang trọng nhưng là tất cả tình yêu thương của mẹ dành cho mình. Váy cưới của Phương Vy được mẹ cô ấy cảm hứng từ nhà mốt Zuhair Murad.
Ngân Khánh
Váy cưới của nữ diễn viên Ngân Khánh được khắc họa hình ảnh những cô, cậu bé là cháu ruột của cô lên phần vải voan dài, gợi nhớ lại những kỷ niệm ngày bé. Thông qua điều này, cô cũng gửi gắm mong ước về những đứa con xinh xắn luôn gắn bó với ba mẹ.
Hailey
Đám cưới của Justin Bieber và bà xã chân dài từng gây xôn xao dư luận với hàng loạt chi phí 'khủng'. Trong đó , cặp đôi đã bỏ ra không ít tiền để đặt riêng mẫu váy cưới độc đáo tôn lên vóc dáng của Hailey cũng như thể hiện tình yêu của họ.
Đôi vợ chồng trẻ
Chiếc váy cưới của Hailey Bieber gây chú ý bởi thiết kế đầy lãng mạn. Đây là sản phẩm cao cấp của nhà thiết kế Virgil Abloh, thuộc hãng Off-White. Trên phần đuôi váy cưới dài thêu dòng chữ: "Cho đến khi cái chết chia lìa đôi ta", như một lời thề nguyện tình yêu của họ.
Váy cưới thanh lịch, đơn giản và tinh tế của Công chúa Eugenie, người cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II đã khiến người hâm mộ hoàng gia bất ngờ bởi ý nghĩa thiết kế nhân văn liên quan đến vị công chúa đáng yêu này. Công chúa Anh xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy cưới trang nhã với màu trắng tinh khiết của hai nhà thiết kế Peter Pilotto và Christopher De Vos của nhãn hiệu Anh Quốc Peter Pilotto.
Váy cưới thanh lịch, đơn giản và tinh tế của Công chúa Eugenie, người cháu thứ sáu của Nữ hoàng Elizabeth II, khiến người hâm mộ hoàng gia bất ngờ bởi ý nghĩa nhân văn liên quan đến cô. 

  Phần lưng áo cưới được xem là một chi tiết thiết kế đặc biệt theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo sau phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống của cô vào năm 12 tuổi. Theo chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Công chúa Eugenie mong muốn chiếc váy cưới của mình có thể để lộ vết sẹo này để tỏ lòng biết ơn với bệnh viện cũng như các bác sĩ đã tham gia chữa trị cho cô.

Phần lưng áo cưới được thiết kế theo yêu cầu của công chúa nhằm để lộ ra vết sẹo do phẫu thuật điều trị chứng vẹo cột sống vào năm 12 tuổi. Theo chia sẻ, công chúa Eugenie cố ý để lộ vết sẹo này nhằm tỏ lòng biết ơn với bệnh viện cũng như các bác sĩ đã tham gia chữa trị cho mình.
Angelina Jolie
Chiếc áo cưới của Angelina Jolie được nhắc đến như một ý tưởng độc đáo và ý nghĩa trong ngày trọng đại của gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt. Chiếc váy cưới thuộc hãng Versace nhưng được lên ý tưởng và trang trí bằng những hình vẽ và dòng chữ nguệch ngoạc viết tay của 6 đứa con của 2 người. Tuy cô và Brad Pitt đã đường ai nấy đi nhưng khán giả vẫn còn nhớ về chiếc váy cưới ý nghĩa và lộng lẫy này.
Jeon Ji Hyun
'Cô nàng ngổ ngáo' Jeon Ji Hyun đã chi đến hàng triệu đô cho một lễ cưới hoàn hảo vào năm 2012. Nữ diễn viên xinh đẹp diện 3 trang phục khác nhau trong ngày trọng đại của mình, trong đó có một bộ Hanbok do chính bà ngoại của chú rể thiết kế - trị giá khoảng 3.500 USD (khoảng 82 triệu đồng). Bộ Hanbok có màu sắc và hoa văn tinh tế, nhã nhặn phù hợp với vóc dáng của cô dâu. Bà ngoại chồng của cô là Lee Young Hee, nhà thiết kế Hanbok danh tiếng Hàn Quốc.

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI