PNJ trao tặng nhẫn cưới cho 10 cặp đôi công nhân khó khăn

29/12/2021 - 17:51

PNO - Trưa ngày 28/12 đã diễn ra một lễ cưới tập thể dành cho các cặp đôi công nhân khó khăn đang làm việc tại quận Bình Tân. Công ty PNJ cũng đã dành tặng 10 cặp nhẫn cưới làm quà tặng ý nghĩa trong dịp trọng đại này.

Chương trình Lễ cưới tập thể là hoạt động thường niên do Liên Đoàn Lao Động quận Bình Tân phối hợp cùng Quận Đoàn và Hội LHPN Quận tổ chức. Lễ cưới được tổ chức cho 10 cặp đôi là thanh niên, công nhân lao động khó khăn.

Đám cưới tập thể diễn ra trong bối cảnh đặc biệt sau 1 năm biến động vì COVID-19. Ảnh: PNJ
Đám cưới tập thể diễn ra trong bối cảnh đặc biệt sau 1 năm biến động vì COVID-19. Ảnh: PNJ

Lễ cưới tập thể được tổ chức trang trọng, ấm áp với đầy đủ các nghi lễ truyền thống tại Nhà Văn hóa Lao động quận Bình Tân. Cả 10 cặp đôi được tổ chức lễ cưới đều là những công nhân lao động tích cực trong công việc và tham gia hoạt động công đoàn. Họ đã đăng ký kết hôn nhưng vì hoàn cảnh khó khăn nên chưa có điều kiện tổ chức một lễ cưới chính thức. Mỗi cặp đôi trong lễ cưới tập thể năm nay được tặng 1 cặp nhẫn, hỗ trợ trang phục cưới, hoa cầm tay, chi phí trang điểm, quay phim, chụp ảnh và bánh cưới. Bên cạnh đó, mỗi cặp đôi còn được tặng 2 bàn tiệc để mời người thân và bạn bè cùng chung vui.

PNJ đồng hành cùng với chương trình bởi đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa việc thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới hỏi, đồng thời, thể hiện vai trò của toàn xã hội trong việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn mơ ước về một đám cưới nhưng bị hạn chế về tài chính, với hy vọng các cặp đôi sẽ nhận được nhiều sự may mắn và luôn hạnh phúc trên con đường phía trước, đại diện PNJ cho biết.  

Châu Khoa

Nguồn: PNJ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI