Xu hướng nội thất hấp dẫn nhất cho mùa thu

14/09/2022 - 09:23

PNO - Tạm biệt mùa hè và chào đón xu hướng nội thất mùa thu, mùa với thời tiết dịu nhẹ và thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nghệ thuật điêu khắc Trong khi các bản in và tranh đóng khung sẽ không bao giờ lỗi mốt, một điểm nhấn nghệ thuật mới đang chiếm lĩnh thế giới thiết kế ngay bây giờ: nghệ thuật điêu khắc. Các mảnh tuyên bố kích thước mang lại chiều cao và sự quan tâm cho các góc trống trong casa của bạn và có trong mọi phong cách thiết kế và chất liệu có thể tưởng tượng được. Từ tượng bán thân Grecian cổ điển được đục từ đá cẩm thạch đến cấu trúc dây trừu tượng được đặt trên chân quả cầu bằng gỗ, xu hướng này có một chút gì đó dành cho mọi người sẽ nâng tầm không gian của bạn trong nháy mắt.
Nghệ thuật điêu khắc: Sau nhiều năm là bộ đôi không thể thay thế trong thiết kế nội thất, bản in và tranh đóng khung vừa có thêm "một người bạn" - nghệ thuật điêu khắc. Với sự phá cách ấn tượng, xu hướng này hứa hẹn khả năng phù hợp với mọi phong cách thiết kế cũng như nâng tầm không gian trong nháy mắt. 
Bàn cờ Theo như các mẫu đi, bạn sẽ khó tìm thấy một mẫu phù hợp với thời điểm (và vượt thời gian!) Hơn là bàn cờ. Thiết kế chặn màu cổ xưa có từ thời các đế chế Hy Lạp và La Mã nhưng vẫn tạo cảm giác mới mẻ khi được lắp đặt trong nội thất ngày nay. Kết hợp bản in ca rô cổ điển trong nhà của bạn thông qua đồ gốm sứ, khay nhựa và đồ dệt như thảm hoặc khăn trải giường.
Bàn cờ: Thiết kế bàn cờ có từ thời các đế chế Hy Lạp và La Mã nhưng vẫn tạo cảm giác mới mẻ khi được lắp đặt trong nội thất ngày nay. Trong mùa thu 2022, những bản in ca rô sẽ xuất hiện trong nhà bạn thông qua đồ gốm sứ, khay nhựa, thảm hoặc khăn trải giường.
Đồ thủy tinh ám khói Đồ gia dụng màu pastel đã thành công trong suốt mùa xuân và kính màu không có dấu hiệu giảm tốc cho thời tiết mát mẻ hơn. Màu hồng sống động, xanh lá cây và đồ thủy tinh xanh lam nhường chỗ cho các tông màu trầm như màu hoa cà, băng đô và than củi để dễ dàng bổ sung cho bàn và trang trí mùa thu.
Đồ thủy tinh ám khói: Màu hồng sống động, xanh lá cây và đồ thủy tinh xanh lam nhường chỗ cho các tông màu trầm như màu hoa cà, băng đô, than củi trên bàn ăn mùa thu.
Đá cẩm thạch ấm áp Di chuyển qua, Carrara - có một viên đá cẩm thạch mới trong thị trấn. Đá cẩm thạch trắng như tuyết, sắc nét có chỗ dựa lưng cho đá cẩm thạch tông màu ấm và đá tự nhiên như đá travertine vào năm 2022. Trong khi Carrara chắc chắn là vượt thời gian, tông màu mát mẻ cho thấy sự xuất sắc mà các nhà thiết kế đang hướng tới trong mùa giải này. Các tông màu cát và gỉ sét phong phú là sự phù hợp tự nhiên cho bảng màu mùa thu và truyền cảm giác ấm cúng vào bất kỳ màn hình nội thất nào. Hãy thu hút ánh nhìn với các điểm nhấn điêu khắc, bát và các phụ kiện trang trí như giá nến bên dưới.
Đá cẩm thạch: Đá cẩm thạch trắng như tuyết kết hợp với đá cẩm thạch tông màu ấm trong một chiếc giá nến hay đèn bàn mang đến cảm giác ấm cúng cho mùa thu.
Bóng cong Ghế sofa có tay vuông và ghế có điểm nhấn hình hộp nằm ở phía sau, và thế giới thiết kế đang kỷ niệm tất cả mọi thứ đều cong vào mùa thu năm 2022. Đồ nội thất dốc, cong và không đối xứng đã trở nên phổ biến vào những năm 70 và kiểu dáng mềm mại đang trở thành một câu chuyện trở lại lớn. 50 năm sau. Mang những đường nét duyên dáng vào thiết kế của bạn với đồ nội thất nổi bật như bàn cà phê kiểu thác nước, tủ quần áo hình vòm hoặc ghế sofa cong. Điểm thưởng nếu bạn chọn vải bọc hợp thời trang như vải bọc hoặc vải giả.
Đồ nội thất dốc, cong và không đối xứng từng phổ biến vào những năm 70 đã trở lại vào mùa thu năm nay. Các sản phẩm nội thất được thiết kế theo xu hướng này thường là bàn cà phê, tủ quần áo hoặc ghế sofa.
Cottagecore Florals Hoa cho mùa thu? Bạn có thể cảm ơn thẩm mỹ cottagecore của TikTok cho xu hướng đột phá này. Xu hướng này vẫn đúng với nguồn gốc của nó với các bản in hoa trang nhã, các bản in có tem và các loại vải dệt hữu cơ nhưng nó sẽ có một cái nhìn mới, đầy tâm trạng cho mùa thu với các đường màu sâu, bão hòa phù hợp với mùa. Hãy tận hưởng không khí ấm áp như ở nhà với khăn ăn màu hoa lá mùa thu, khăn tắm, vỏ gối hoặc khăn trải giường.
Hoa cho mùa thu? Xu hướng này góp mặt với các bản in hoa trang nhã, các bản in có tem và các loại vải dệt hữu cơ trên khăn ăn màu hoa lá mùa thu, khăn tắm, vỏ gối hoặc khăn trải giường.
Ruffles + Waves Đồ nội thất cong không phải là xu hướng thiết kế duy nhất có tư duy bên ngoài hộp. Những chiếc bát có điểm nhấn xù xì và những đồ vật trên mặt bàn (như chân đèn bên dưới) đang xuất hiện vào mùa thu này, và điều này chỉ là: chúng tôi ở đây vì điều đó. Những hình bóng đầy tinh thần tự do gợi nhớ đến những năm 70 và thêm một yếu tố kỳ quái vào bất kỳ thiết kế giá sách, bàn làm việc hoặc cảnh bàn nào.
Vật dụng cong Những chiếc bát có điểm nhấn xù xì và những đồ vật trên mặt bàn đang xuất hiện vào mùa thu này gợi nhớ đến tinh thần tự do những năm 70. Ngoài trang trí trên bàn ăn, các vật dụng cong cũng tạo điểm nhấn trên bàn làm việc, giá sách hay mọi kệ trưng bày. 
Chi tiết gỗ sẫm màu Chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi gỗ sồi trắng - mọi thứ bắt đầu khởi động. Sau nhiều năm sử dụng tông màu gỗ nhẹ nhàng và tươi sáng, các vị thần thiết kế đang thưởng cho chúng ta phần cuối đối lập của quang phổ: tông màu gỗ trầm, tối và buồn tẻ. Kết hợp gỗ cà phê espresso trong nhà của bạn thông qua đồ nội thất có điểm nhấn như bàn hoặc ghế phụ hoặc thêm nó vào kho vũ khí giải trí của bạn với các bảng phục vụ bằng gỗ bên dưới.
Chi tiết gỗ sẫm màu: Sau nhiều năm sử dụng tông màu gỗ nhẹ nhàng và tươi sáng, các nhà thiết kế đang đưa cho chúng ta phần cuối đối lập của quang phổ: tông màu gỗ trầm, tối. Bạn có thể chọn chi tiết gỗ sẫm màu với những sản phẩm nội thất kích thước lớn (bàn ghế) hay những chi tiết nhỏ như khay đựng trái cây, đĩa đựng thức ăn, tay cầm của dao nĩa. 
Vải bọc nghệ thuật Rất ít xu hướng dệt may mang lại cảm giác mới mẻ và hợp thời như vải bọc bằng nét vẽ có tông màu trung tính. Họa tiết nghệ thuật mang đến sự chuyển động và hay thay đổi cho các phòng ngủ và phòng ngủ được trang bị nhiều nút nhất, kết hợp tốt với các lớp hoàn thiện đương đại và chuyển tiếp. Cam kết với một món đồ nội thất nổi bật như chiếc ghế dưới đây, hoặc nhúng mũi vào xu hướng với vỏ gối hoặc đệm ghế có họa tiết xoáy.
Vải bọc nghệ thuật Họa tiết nghệ thuật mang đến sự chuyển động và cũng như làm mới không gian phòng ngủ (giường, gối, nệm) và phòng khách (vỏ bọc ghế sofa) mà không quá tốn thời gian, tiền bạc hay công sức.
Các tông màu ngọc bão hòa À, tông màu ngọc: Xu hướng vẫn ở đây nhưng dù sao cũng đáng nói. Ngọc lục bảo, sapphire, ruby ​​và citrine ấn tượng được áp dụng với vải nhung hoặc vải jacquard sang trọng sẽ luôn tạo nên sự nổi bật trong thiết kế mùa thu và mùa đông. Bắt kịp xu hướng với màn nhung bão hòa, chăn lông vũ hoặc ghế có điểm nhấn.
Các tông màu ngọc: Các tông màu gồm ngọc lục bảo, sapphire, ruby ​​và citrine ở vải nhung hay vải  jacquard sẽ tạo nên sự nổi bật trong thiết kế mùa thu và mùa đông. Bạn có thể bắt kịp trào lưu này cách nhanh chóng với màn nhung bão hòa, mền hoặc vải bọc ghế.
Nồi đất nung Hãy cất giữ những chiếc lọ thủy tinh nguyên sơ của bạn cho đến năm sau vì mùa thu năm 2022 yêu cầu những chiếc bình đất nung hữu cơ, ấm áp với những hình bóng độc đáo, bất ngờ. Những chiếc lọ bằng gốm, đá và đất nung mờ tạo ra một lớp nền tuyệt đẹp cho những tán lá mùa thu kiếm ăn và những bông hoa giả. Chơi theo tỷ lệ và chọn các bình đất nung cực lớn để mang lại màn hình mùa thu ấn tượng nhất.
Đất nung: Những chiếc lọ bằng gốm, đá và đất nung mờ tạo ra một lớp nền tuyệt đẹp cho hoa lá thậm chí là trái cây mùa thu (xu hướng chưng nguyên cành cây ăn trái). Đừng quên chọn các bình đất nung cực lớn để mang lại màn hình mùa thu ấn tượng nhất.

An Huỳnh

 
TIN MỚI

news_is_not_ads=