Xin sếp tăng lương không hề khó!

26/04/2016 - 16:43

PNO - Thời buổi của quan hệ và "con ông cháu cha" lên ngôi, có tài chưa phải là tất cả ở đây, tôi bắt đầu nghĩ cách xin tăng lương.

Lương thấp và không đồng đều giữa mọi người không khỏi khiến cho nhân viên cơ quan tôi cảm thấy khó chịu và bất công! Chẳng phải đánh giá theo năng lực gì cho cam, cứ "con ông cháu cha", thậm chí chỉ cần quan hệ quen biết sếp, được lòng sếp thì lương cao, vậy thôi. Như thế bảo sao tôi không khó chịu cho được! 

Mặc dù trong công việc, không được đánh giá công bằng nhưng tôi cũng đành chịu, còn có thể làm gì hơn. Cãi lại thì ngang gằng tự cắt đứt cái đường sự nghiệp của mình. Người ta là sếp, người ta có quyền, mặc dù có thiên vị ai cũng là một trong những đặc quyền của người ta!

Ức, nhưng chẳng lẽ nói toẹt ra cái sự thật hiển nhiên phũ phàng và thường gặp ấy? Tôi đâu ngu! Cách phản kháng của tôi là làm ít thôi, làm đủ với số lương được nhận, chẳng tội gì mà cắm cúi chăm chỉ làm ngày làm đêm. Như thế cũng đâu được công nhận. Tiền nào thì sức đấy thôi!

Thời buổi của quan hệ và "con ông cháu cha" lên ngôi, tôi chẳng phải thuộc hai đối tượng được "ưu tiên" nên đành vậy, mặc dù cũng có ít tài. Về khả năng bản thân, tôi chưa bao giờ cảm thấy tự ti cả, phải khẳng định là như vậy. Nhưng ở đây, có tài chưa phải là tất cả, tôi bắt đầu nghĩ cách xin tăng lương.

Cũng cơ hội cho tôi là sếp nam và tôi cũng có chút nhan sắc. Đàn ông ai chẳng mềm lòng trước cái đẹp. Nắm bắt điểm yếu này, tôi tích cực mặc diện hơn, chăm chút đến vẻ bề ngoài hơn mỗi khi đến cơ quan.

Tôi cũng không quên sức nước hoa nồng nàn trước khi vào gặp sếp. Mùi hương quyến rũ bao giờ cũng có tác dụng mê hoặc của nó.

Và cuối cùng, chốt hạ bằng nụ cười thật tươi, rạng rỡ cùng ánh mắt đưa tình khiến sếp ngỡ tưởng tôi có tình ý mà không ngờ chỉ là chiêu trò của cô nhân viên ranh mãnh. Sếp cũng là một người đàn ông, và đã là đàn ông thì không thể từ chối bất kỳ yêu cầu nào của một cô gái quyến rũ như vậy, tất nhiên, kể cả chuyện tăng lương rồi!

Xin sep tang luong khong he kho!
Thường xuyên mặc váy cổ áo khoét sâu khoe khuôn ngực căng tròn quyến rũ - thế mạnh mà tôi luôn tự hào về bản thân. Phái mạnh, cứ cho là đã có vợ, vẫn liếc mắt và không thể làm ngơ trước vẻ đẹp bày sẵn trước mặt. 
Xin sep tang luong khong he kho!
Nếu bạn không muốn mặc quá trễ thì có thể chọn voan xuyên thấu và lưới ở phần eo, tay...thay vì cổ khoét sâu, Sang chảnh mà vẫn không kém phần quyến rũ.
Xin sep tang luong khong he kho!
Hoặc chiếc váy chỉ có đường cut-out nhỏ vừa đủ để khoe khe ngực căng đầy.
Xin sep tang luong khong he kho!
Táo bạo hơn như Trương Quỳnh Anh, chiếc váy ôm sát với phần cổ khoét sâu cách điệu độc đáo hút mắt, kết hợp cùng phần voan mỏng để hở mà không thô.
Xin sep tang luong khong he kho!
Chân váy ôm sát ngắn trên đầu gối khoe chân thon dài nuột nà.
Xin sep tang luong khong he kho!
Bạn cũng có thể đi kèm váy ngắn tất da chân mỏng sexy mà  vẫn kín đáo.
Xin sep tang luong khong he kho!
Chân váy màu cam mát mẻ giải nhiệt, nổi bật kéo sự chú ý của người đối diện. Chiều dài váy chấm đầu gối cho nàng "nghiêm túc" thêm sexy nhẹ nhàng với đường xẻ tới nửa đùi trên.
Xin sep tang luong khong he kho!
Chân váy xẻ và áo ren trắng nữ tính, điệu đà.
Xin sep tang luong khong he kho!
Hoặc chân váy dài nhưng có phần lớn là chất liệu voan mỏng xẻ quyến rũ như thế này.
Traccy
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI