Xem kịch miễn phí của NSƯT Ngọc Trinh, Đình Toàn

21/07/2020 - 14:49

PNO - Khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức vở "Búp bê không biết khóc" với sự góp mặt của NSƯT Ngọc Trinh, Đình Toàn, Quang Thảo… tại NVH Thanh Niên TPHCM.

Trước khi lên đường ra Hà Nội tham dự Liên hoan Sân khấu Toàn quốc về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân lần thứ IV, vở kịch Búp bê không biết khóc sẽ công diễn tại Sân khấu Nhà văn hoá Thanh niên (4A Phạm Ngọc Thạch, Q.1, TPHCM) vào lúc 18g30 ngày 24/7. Đây là suất diễn được Nhà văn hoá Thanh niên, Thành Đoàn TPHCM hỗ trợ, biểu diễn phục vụ các chiến sĩ lực lượng vũ trang của chiến dịch tình nguyện Hành quân xanh TPHCM 2020. 

Vở diễn có sự tham gia của NSƯT Ngọc Trinh, Đình Toàn, Quang Thảo, Phi Nga, Thanh Hà, Nghinh Lộc, Việt Trang, Chí Nam, Dao Chi, Kiết Ngọc.

NS ƯT Ngọc Trinh và Đình Toàn trong vở diễn
NSƯT Ngọc Trinh và Đình Toàn trong vở diễn

Búp bê không biết khóc (tác giả Lê Thanh Tăng) là kịch bản đoạt giải về đề tài Vì an ninh Tổ quốc và bình yên cuộc sống. Vở kịch đánh dấu sự trở lại của diễn viên Đình Toàn với liên hoan kịch. Anh đảm nhận vai trò đạo diễn và thể hiện hình tượng nhân vật trung tâm, cán bộ quản giáo Vũ Minh Tiến.

Chuyện kịch xoay quanh hai nhân vật chính là cán bộ quản giáo Vũ Minh Tiến và nữ phạm nhân Miên (NSƯT Ngọc Trinh đảm nhận). Những mảnh đời tưởng chừng như đứng ở giữa hai bờ sáng tối nhưng lại có  mối liên kết không tưởng... đẩy họ vào tình huống trớ trêu và buộc phải đưa ra những sự chọn lựa đầy khó khăn.

Vở diễn đầy ắp cảm xúc và cũng không thiếu những tiếng cười dí dỏm đủ để khán giả "thả lỏng" sau những lớp diễn nhiều kịch tính.

Những con người tưởng chừng như ở hai bờ sáng - tối va vào cuộc đời nhau
Những con người tưởng chừng như ở hai bờ sáng - tối lại va vào cuộc đời nhau với nhiều tình huống khó xử, đau lòng.

Với sự góp mặt của những gương mặt đầy thực lực, Búp bê không biết khóc hứa hẹn tạo nên những giây phút ý nghĩa về hình tượng người chiến sĩ công an, lẫn những giá trị trong cuộc sống đời thường với thông điệp lớn: “Tha thứ là chìa khoá mở cửa tương lai”.

Búp bê không biết khóc sẽ dự thi vào ngày 31/7.

Trung Sơn

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI