Xe bồn va chạm xe khách khiến 13 người chết, 4 người bị thương

15/09/2018 - 12:39

PNO - Xe bồn và xe khách 16 chỗ lưu thông cùng chiều trên quốc lộ 4D, đến km57 đã xảy ra va chạm mạnh. Cú va chạm khiến cả hai chiếc xe lao xuống suối, khiến nhiều người thương vong.

Ông Đỗ Trọng An, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu, trưởng ban ATGT tỉnh, xác nhận vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào sáng ngày 15/9, tại Km57, đoạn qua địa phận xã Sơn Bình (thị trấn Tam Đường, huyện Tam Đường). 

Xe bon va cham xe khach khien 13 nguoi chet, 4 nguoi bi thuong
Hai chiếc xe lao xuống suối sau cú va chạm

Vụ tai nạn giữa xe khách 16 chỗ BKS 25B - 00088 đang di chuyển theo hướng từ TP Lai Châu đi Than Uyên với xe bồn chạy cùng chiều, khiến 13 người trên xe khách tử vong, 4 người khác nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Trong số những người bị thương, có hai em nhỏ đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo ông An, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành cấp cứu tại chỗ cho các nạn nhân và khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xe bon va cham xe khach khien 13 nguoi chet, 4 nguoi bi thuong
Tìm kiếm nạn nhân bên trong chiếc xe 16 chỗ

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 11g20. Chiếc xe bồn chở xi măng đâm mạnh vào xe khách 16 chỗ khi đang lưu thông cùng chiều khiến cả hai chiếc xe lao xuống suối. Cú đâm mạnh tới mức, nhiều đá sỏi lớn ở bên đường cũng bị cuốn theo.

Vụ việc này được đánh giá là một trong những vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI