Xe bồn tông xe khách: Khiêng người chạy khỏi quả bom lửa

15/03/2016 - 07:48

PNO - Tại hiện trường, nhiều người bị thương đã được nhân dân quanh vùng và khách đi đường khiêng ra một nơi cách xa đám cháy để nghỉ ngơi, chờ cấp cứu.

Một vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng đã xảy ra tại Km 127 quốc lộ 6, đoạn quan đèo Thung Khe (huyện Mai Châu, Hòa Bình) lúc 16h30 chiều 14/3 khiến ít nhất 3 người tử vong trong vụ việc, 26 người phải nhập viện cấp cứu.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
Sau cú tông mạnh, xe bồn bốc cháy ngùn ngụt. Ảnh: Lê Kiều Trang

Sau cú tông mạnh làm xe bồn bốc cháy ngùn ngụt, xe khách lật nghiêng văng vào lề đường, nhiều người bị thương mắc kẹt cùng thi thể người chết trong xe.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường, xe khách 24 chỗ nằm nghiêng bên vệ đường, bẹp dúm, kính chắn gió vỡ tan. Đồ đạc hành lý, vật dụng trong xe bắn tung toé ra ngoài. Nằm sát đó, xe bồn hư hỏng nặng phần đầu, bốc cháy, nhựa đường lỏng chảy dài vài chục mét trên đường.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
2 chiếc xe cháy trơ khung. Ảnh: Otofun

"Gần 20 người trong xe khách màu đỏ bắn văng, có người vẫn nằm trong xe với những vết thương trên người, chân tay và mặt. Tài xế và phụ xe khách bị gãy chân, bỏng lưng. Tài xế và phụ xe bồn cũng bị thương nặng, nằm bất tỉnh", anh Đình Thắng - một lái xe chứng kiến vụ việc thuật lại.

Đến 21h, sau hơn 3 tiếng khoan phá, 3 thi thể nạn nhân kẹt dưới hai phương tiện mới được đưa ra. Một người bị cháy đen không thể nhận dạng.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
Các cơ quan chức năng phải cưa các bộ phận của xe để đưa các thi thể ra ngoài. Ảnh: Nguyễn Xuân Trường - Hòa Bình

Hiện, hơn 20 người bị thương được cấp cứu tại bệnh viện Tân Lạc và đa khoa khu vực Mai Châu. Riêng tại bệnh viên Mai Châu có 2 bệnh nhân nguy kịch đang được điều trị tích cực, trong đó có lái xe khách bị bỏng nặng 2 chân.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
Nhựa đường chảy lênh láng khắp đường.

Theo nguồn tin từ báo Giao Thông, nhiều người bị thương đã được nhân dân quanh vùng và khách đi đường khiêng ra một nơi cách xa đám cháy để nghỉ ngơi, chờ cấp cứu.

Xe bon tong xe khach: Khieng nguoi chay khoi qua bom lua
Các nạn nhân đã được cơ quan chức năng khiêng chạy khỏi quả bom xe bồn. Ảnh: Ảnh: Nguyễn Xuân Trường - - Hòa Bình

Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Phó trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Hòa Bình cho hay, xe ô tô khách BKS 27B-00104 do Lê Trường Giang (48 tuổi, trú tại Tp. Điện Biên, tỉnh Điện Biên) điều khiển, chạy hướng Sơn La – Hà Nội va chạm với xe ô tô sơ mi rơ mooc ngược chiều BKS 16C-14627, số sơ mi rơ mooc là 15R-07367 do Dương Ngọc Yến (45 tuổi, thường trú tại quận Ngô Quyền, Tp. Hải Phòng) điều khiển.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định do xe bồn chở nhựa đường vào khúc cua bị lật, đâm vào xe khách chạy ngược chiều gây nên vụ tai nạn giao thông thảm khốc nói trên.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng giải tỏa ách tắc, các tuyến đường đã thông xe một phần, các xe ô tô con đã có thể lưu thông qua khu vực này.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI