Xác minh vụ nữ chủ quán nhậu 30 tuổi tố bị đánh đến sảy thai

13/12/2022 - 20:32

PNO - Được cho là mâu thuẫn trong quá trình thuê, trả mặt bằng quán nhậu, chị D. tố bị nhóm người đánh đến sảy thai.

Ngày 13/12, gia đình anh V.T.B. (46 tuổi, quê Hải Phòng) đã gửi đơn kêu cứu đến báo chí, cơ quan chức năng về việc vợ mình là chị P.T.D. (30 tuổi, quê Hải Phòng) bị nhóm người đánh đến sảy thai tại quán nhậu trên địa bàn phường Tân Hưng.

Theo anh B. trước đó anh ký hợp đồng thuê mặt bằng tại đường D4 Him Lam, Tân Hưng, phường Tân Hưng của vợ chồng bà V.Q.H.

Công an có mặt tại hiện trường

Công an có mặt tại hiện trường

Hợp đồng có hiệu lực từ ngày 1/11/2021 đến ngày 1/11/2023 với giá 10 triệu đồng/tháng. Nằm kế bên bãi giữ xe của vợ chồng bà H.

Sau đó, gia đình anh B. đầu tư gần 1 tỷ đồng để mở quán nhậu. Hoạt động được khoảng 5 tháng thì có người đến hỏi sang nhượng nhưng vợ chồng anh B. không đồng ý.

Tối 3/4/2022, chồng bà H. cho rằng nhân viên tại quán cản đường ô tô vào bãi nên đánh đập nhưng được mọi người can ngăn.

Rạng sáng 5/4, vợ chồng bà H. cùng nhiều người mang hung khí đến đập phá quán làm hư hỏng nhiều tài sản.

Thời điểm chị D. được đưa đi cấp cứu

Thời điểm chị D. được đưa đi cấp cứu

Sau khi sự việc xảy ra, chị D. phát hiện bị mất đầu thu camera và 61 triệu đồng ở quầy thu ngân.

Đến tối 24/8, vợ chồng bà H. cùng nhóm người đến quán chửi bới, dùng chai bia ném vào người và túm tóc quật ngã chị D. xuống nền.

Sau khi xô xát, nhóm này rời đi thì chị D. phát hiện bị chảy máu ở vùng dưới nên được đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ chuẩn đoán chị D. bị sảy thai.

“Tôi mang thai 6 tuần nhưng họ vẫn không tha”, chị D. bức xúc nói.

Anh B. cho hay, sau khi xảy ra sự việc, 1 người đàn ông xưng là chủ lô đất mà anh B. đang thuê đề nghị chuyển đồ đạc của quán đi ra ngoài.

“Tôi đề nghị người này cho thời gian để đợi công an giải quyết xong sự việc. Qua tìm hiểu, bà H. không phải là chủ lô đất trên mà là của 1 người khác”, anh B. nói.

Theo anh B., từ lúc thuê đến hiện tại, gia đình vẫn trả tiền thuê mặt bằng đầy đủ và đúng hẹn. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an phường Tân Hưng, Công an quận 7 đã có mặt ghi nhận sự việc.

“Đến nay gia đình vẫn chưa nhận được kết quả điều tra từ công an. Hiện tại, gia đình liên tục bị uy hiếp, đe dọa từ người lạ khiến cuộc sống đầy bất an, lo sợ”, anh B. bức xúc nói.

Đại diện Công an quận 7 xác nhận có vụ việc trên và đang điều tra, xử lý.

Khánh Kim

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI