Vụ GĐ đánh bạc bị quay clip: Nhì nhằng trách nhiệm xử lý

04/12/2013 - 14:24

PNO - PNO – Đến nay, nhân vật trong clip đánh bạc, ông Phạm Đức Linh, Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Yên Định vẫn chưa chịu hình thức kỷ luật gì, trong khi ủy ban và huyện ủy lại đang đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

edf40wrjww2tblPage:Content

 “Clip đó chẳng là gì cả”

Đoạn video clip có dung lượng hơn 2 phút ghi lại cảnh đánh bạc của cả chiếu bài. Trong chiếu bài có 4 người chơi, nhưng người post đoạn video này lên đã che mặt của 3 người cùng chơi, và duy nhất có một người đàn ông không bị che mặt được cho là ông Phạm Đức Linh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên (GDTX) huyện Yên Định.

Đoạn video gần cuối xuất hiện những lời cãi vã, chửi nhau giữa ông Linh với một người phụ nữ.

Trong đoạn cãi nhau, người phụ nữ có nói tên ông Linh. Nguyên nhân cãi nhau liên quan đến “khoản vay” 10 triệu đồng.

Vu GD danh bac bi quay clip: Nhi nhang trach nhiem xu ly

Rất nhiều tiền trong chiếu bạc

Trong clip, người phụ nữ: “Anh đang vay em 10 triệu đó nhé, với lúc nãy 10 triệu nữa là 20 triệu”. Ông Linh trả lời: “Anh trả cho em 10 triệu rồi còn gì nữa”.

Sau đó hai bên cãi nhau ầm ĩ, ông Linh nói tiếp: “Anh đưa hẳn cho mi 10 triệu ngay từ đầu lúc anh ăn ra. Bây giờ trong tay anh còn 10 triệu”.

Người phụ nữ đáp: “Ăn ra lúc mô?”. Linh lại nói: “Lúc đầu tau đưa mi cầm trong tay ngồi ngay ở đây”. Sau đó ông Linh đứng dậy cãi nhau chát chúa với người phụ nữ kia…

Để làm rõ thông tin trên, chúng tôi tìm về Trung tâm GDTX huyện Yên Định để xác minh đoạn clip. Tuy nhiên khi vào trong trường thì đã bị ngay một người thanh niên tự xưng là cán bộ Đoàn ngăn cản không cho vào. Khi hỏi về đoạn clip trên, đồng chí cán bộ đoàn này liền nói: “Có gì lên huyện hỏi và xin giấy giới thiệu xuống đây mới làm việc, vì đây là quy định của trường và huyện”.

Trao đổi với PV qua điện thoại, ông Linh tỏ vẻ như không có chuyện gì xảy ra, ông nói: “Anh nói với chú, clip đó chẳng là gì cả. Chú thích thì hỏi cấp trên của anh nhé. Clip đó là do ghép ảnh, hình chứ làm gì mà trong clip lại có một mình tôi được”.

Vu GD danh bac bi quay clip: Nhi nhang trach nhiem xu ly

Người được xác định là ông Linh đang cầm tiền và cãi nhau với một người phụ nữ (ảnh cắt từ clip)

Lòng vòng trách nhiệm xử lý

Trao đổi về quy định phải có giấy giới thiệu của huyện như vị cán bộ Đoàn này nói mới làm việc, ông Vũ Đức Nghĩa, Phó chánh văn phòng huyện Yên Định cho biết, không có chuyện huyện ra quy định đó, cứ có đủ giấy tờ là làm việc được thôi.

Ông Nguyễn Đăng Nhượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Định xác định người mặc áo đen quần trắng không bị che mặt trong đoạn video clip là ông Phạm Đức Linh, Giám đốc Trung tâm GDTX huyện Yên Định.

“Hiện tại ông Linh đã thừa nhận hành vi đánh bạc của mình. Trên cơ sở vụ việc được phát giác, chúng tôi đang tiến hành xử lý từng bước. Ông Linh là cán bộ đảng viên do huyện ủy quản lý, nên trước mắt phải xử lý về mặt Đảng trước”, ông Nhượng nói.

Tuy nhiên, ông Phạm Văn Lại, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Yên Định thông tin: hiện tại ông Linh đã thừa nhận hành vi của mình. Trước mắt huyện ủy đề nghị sẽ kiểm điểm về mặt chính quyền trước, bây giờ ủy ban đang làm.

Được biết, vụ đánh bạc trên xảy ra vào trung tuần tháng 10/2013. Tuy nhiên, đến nay ông Linh vẫn chưa chịu hình thức kỷ luật gì, trong khi ủy ban và huyện ủy lại đang đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI