Vòng eo siêu thực, mặt bé như lòng bàn tay của Seo Ye Ji

19/06/2022 - 06:21

PNO - Ngày mới gia nhập làng giải trí Hàn, Seo Ye Ji có vòng eo 61cm nhưng theo thời gian, con số này thấp dần, có thời điểm được cho là chỉ 45cm.

Diễn viên Seo Ye Ji
Diễn viên Seo Ye Ji (32 tuổi) tham gia làng giải trí Hàn Quốc đã nhiều năm qua. Nữ diễn viên gặt hái không ít thành công nhưng liên tục vướng scandal, từng bị tẩy chay vì bê bối thao túng người yêu, ép buộc anh có những hành xử quá đáng với đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau tất cả, khi trở lại với dự án điện ảnh mới - Thiên nga bóng đêm (tựa gốc: Eve), cô vẫn khiến khán giả chú ý. 
Ngoài diễn xuất,
Ngoài diễn xuất, nhan sắc và thời trang mà Seo Ye Ji đã mặc trên phim được người xem quan tâm. Nữ diễn viên sở hữu vóc dáng thanh mảnh. Cô cao 1m69 và chỉ nặng 43kg. Theo thông tin cập nhật gần nhất từ tạp chí Her World, vòng eo của Seo Ye Ji khoảng 55,5cm.  
Một cảnh trên phim mới của Seo Ye Ji
Một cảnh trên phim mới của Seo Ye Ji khiến người xem phải xuýt xoa về vòng eo siêu nhỏ của nữ diễn viên. Vì không được tiết lộ số đo cụ thể nên nhiều người xem đặt cược rằng vòng eo này chưa tới 50cm. Nhưng ngoài những bình luận ngưỡng mộ, một số khán giả cảm thấy xót xa khi nữ diễn viên quá gầy, cô ốm đến mức teo tóp vòng 3 và 2 chân khẳng khiu thiếu sức sống.
Một cảnh khác cho thấy gương mặt
Một cảnh khác cho thấy gương mặt ốm yếu của Seo Ye Ji. Gương mặt cô chỉ như bàn tay với chiếc cằm nhọn hoắc. Có khán giả đùa rằng gương mặt này chỉ cần 3 miếng bông tẩy trang của phụ nữ là có thể đắp kín. 
Ở góc cận hơn,
Ở góc cận hơn, khán giả có thể thấy những đường nét trên gương mặt của Seo Ye Ji. Ngoại trừ đôi mắt to tròn, những chi tiết còn lại khá nhỏ nhắn. Thời điểm đầu gia nhập làng giải trí, gương mặt của Ye Ji không gầy như hiện tại, dù không quá đầy đặn nhưng trông có da, có thịt hơn.
Seo Ye Ji nhiều lần lựa chọn
Seo Ye Ji nhiều lần lựa chọn thiết kế khoe được vai trần vào eo thon. Cô không thường mặc trang phục kín đáo như nhiều diễn viên khác. Trên phim, Ye Ji cũng không ngại đóng cảnh nóng dù trước đây, cô từng cấm người yêu cũ - cũng là diễn viên, phải hạn chế toàn bộ cảnh tình cảm, không cho năm tay với bạn diễn nữ. 
Hình ảnh
Hình ảnh gây sốt của Seo Ye Ji trong một bộ phim từng ra mắt năm 2020. Chiếc váy siết eo khiến vòng 2 vốn đã nhỏ nay càng nhỏ hơn đến mức được gọi là siêu thực. Nhiều năm qua, Seo Ye Ji vẫn duy trì vóc dáng thanh mảnh như hiện tại, cô không có nhiều thay đổi về ngoại hình.
Một
Một trong những hình ảnh thời điểm mới hoạt động nghệ thuật của Seo Ye Ji. Lúc đó cô trông đầy đặn hơn, gương mặt bầu bĩnh hơn hiện tại.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI