Vóc dáng săn chắc của dàn mỹ nhân Hollywood tuổi ngũ tuần

23/08/2023 - 07:51

PNO - Jennifer Lopez, Elizabeth Hurley, Cindy Crawford, Paulina Porizkova... dù ở tuổi ngũ tuần nhưng vẫn sở hữu sắc vóc gợi cảm khiến bao người ngưỡng mộ.

 

1
Ở tuổi 54 và đã trải qua hai lần sinh nở, Jennifer Lopez vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, tràn đầy năng lượng khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Cô chú trọng đến chế độ ăn uống, hạn chế tối đa đồ ngọt, đồ ăn nhanh và uống ít nhất 7 ly nước trong ngày để giảm cơn thèm ăn. Thực đơn của nữ ca sĩ thường có yến mạch, khoai tây, các loại thịt trắng, cá, các loại hạt, trái cây tươi và thức uống protein. Người đẹp tuổi ngũ tuần từng khẳng định "không bao giờ ngừng tập luyện", mỗi ngày cô đều chăm chỉ tập 50 lần gập bụng, 50 lần kéo tạ. 
Jennifer Anniston
Jennifer Aniston theo đuổi cách tập luyện theo phương pháp '15-15-15' để giữ vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn. Đây là dạng bài tập kết hợp bao gồm 15 phút tập xe đạp, 15 phút tập với máy và 15 phút chạy bộ. Một buổi tập luyện 45 phút với cường độ cao giúp đốt cháy calo hiệu quả. Người đẹp tuổi 54 cũng kiểm soát chế độ ăn hàng ngày, các bữa trong ngày luôn có nhiều chất xơ và protein, bổ trợ cho việc giữ gìn cơ bắp săn chắc. Đồ ăn vặt của Jennifer chủ yếu là trứng luộc, táo hoặc bơ hạnh nhân hay các loại hạt. 
Elizabeth Hurley
Elizabeth Hurley năm nay đã 58 tuổi nhưng sắc vóc của cô luôn khiến giới trẻ phải thán phục. Không lựa chọn tập luyện tại phòng gym như nhiều người đẹp khác, Hurley thích làm việc nhà, làm vườn… để tiêu hao calo. Cùng với đó, bà mẹ 1 con duy trì thói quen tiêu thụ thực phẩm hữu cơ, có nguồn gốc từ các trang trại địa phương. Người đẹp U60 hạn chế tối đa đồ ăn nhanh, thực phẩm có lượng tinh bột cao, ưu tiên ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc, cá, rau xanh, trái cây tươi và luôn uống nhiều nước trong ngày. Để giữ gìn sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, người đẹp khuyên chị em nên hạn chế uống rượu và nói không với thuốc lá.
Cindy
Cindy Crawford quan niệm, khỏe đẹp phải đến từ bên trong nên cựu siêu mẫu 57 tuổi rất chú trọng việc ăn uống, ngủ nghỉ hàng ngày. Để duy trì sắc vóc luôn đẹp theo thời gian, cô rất chú trọng đến chế độ ăn khoa học, hạn chế đồ đóng hộp, chế biến sẵn, ưu tiên thực phẩm thô, tươi sống còn tối đa giá trị dinh dưỡng. Ngoài ra, Cindy cũng tập thể dục vài buổi mỗi tuần, cô thích đạp xe, đi bộ, yoga, golf...
Salma
Salma Hayek ở tuổi 56 vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ, phong độ bền vững như thuở đôi mươi. Bà xã tỷ của phú Pháp François-Henri Pinault thường dành khoảng 30 phút mỗi ngày để tập thể dục. Để việc tập luyện bớt nhàm chán, Salma thường kết hợp pilates với HIIT, thỉnh thoảng cô thay đổi không khí tập luyện với kickboxing hoặc khiêu vũ... Với chế độ ăn, cô không ăn kiêng quá khắt khe chỉ hạn chế lượng thịt động vật nạp vào cơ thể. Ngoài chất xơ, chế độ ăn của Salma luôn giàu chất béo tốt - là một trong những bí quyết để trẻ lâu của nữ diễn viên.
Paulina
Để giữ bụng phẳng, chân thon ở độ tuổi 58, cựu siêu mẫu Paulina Porizkova thường tập pilates 3-5 buổi mỗi tuần. Cô cũng thay đổi nhiều kiểu bài tập từ gym, đạp xe, boxing, aerobic, belly dance... để tập luyện nhàm chán và tăng hiệu quả cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Paulina Porizkova cũng không ăn kiêng quá đà, cô thiện về việc cân bằng tất cả các nhóm dinh dưỡng cho thể.
Heidi
Heidi Klum có thói quen ăn uống lành mạnh, cô thích tự nấu ăn tại nhà để giữ gìn vóc dáng. Cô cho rằng việc đi ăn hàng quá nhiều sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được những gì nạp vào cơ thể. Bữa sáng và bữa trưa của siêu mẫu thường có đủ các nhóm chất như tinh bột từ ngũ cốc hay các loại rau củ. Bữa tối cô thường không ăn nhiều carb, chủ yếu có rau và protein nạc. Heidi có lối sống năng động, người đẹp tuổi 50 chăm chỉ tập luyện nhiều bộ môn từ gym cho đến yoga, pilates. Thỉnh thoảng cô ra ngoài chơi tennis, đi bơi để thay đổi không khí.

Thu Vân (theo PW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI