Top mỹ nhân Hollywood để mặt mộc vẫn quyến rũ

30/10/2022 - 12:57

PNO - Jennifer Lopez, Katies Holmes, Jessica Alba, Eva Longoria... khi không trang điểm vẫn rất cuốn hút, ai nấy đều sở hữu làn da không tì vết đáng ngưỡng mộ.

 

Dù đã ở tuổi 41, Jessica Alba vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thân hình gợi cảm như thời còn son. Đặc biệt, làn da của nữ diễn viên không hề có nếp nhăn, căng bóng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ. ''Thiên thần bóng tối'' cũng rất thích để mặt mộc khi ra ngoài, cô dành thời gian thiền định, hít thở sâu để thư giãn, nạp năng lượng, đắp mặt nạ và ăn chay 4 ngày/tuần và không uống thức uống có cồn để gìn giữ sắc vóc.
Dù đã ở tuổi 41, Jessica Alba vẫn sở hữu nhan sắc tươi trẻ, thân hình gợi cảm như thời còn son. Đặc biệt, làn da của nữ diễn viên không hề có nếp nhăn, căng bóng. ''Thiên thần bóng tối'' cũng rất thích để mặt mộc khi ra ngoài. Cô dành thời gian thiền định, hít thở sâu để thư giãn, nạp năng lượng, đắp mặt nạ và ăn chay 4 ngày/tuần và không uống thức uống có cồn để gìn giữ sắc vóc.

 

Không chỉ có được vóc dáng ngày một săn chắc, gợi cảm, nhan sắc tuổi 52 của Jennifer Lopez cũng được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ làn da vẫn căng mướt, ít nếp nhăn. Mỹ nhân Hollywood luôn tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội và chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Cô từng tiết lộ áp dụng chu trình chăm da khá tối giản với ba bước nhưng không kém phần hiệu quả: rửa mặt, serum và kem chống nắng. Ngoài ra, J.Lo luôn tuân thủ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để cơ thể cũng như làn da có thể phục hồi, tái tạo.
Không chỉ có vóc dáng ngày càng săn chắc, gợi cảm, nhan sắc tuổi 52 của Jennifer Lopez cũng được khen trẻ trung hơn tuổi nhờ làn da vẫn căng mướt, ít nếp nhăn. Mỹ nhân Hollywood luôn tự tin khoe mặt mộc trên mạng xã hội. Cô từng tiết lộ áp dụng chu trình chăm da khá tối giản với 3 bước nhưng không kém phần hiệu quả: rửa mặt, serum và kem chống nắng. Ngoài ra, J.Lo luôn tuân thủ chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ để cơ thể cũng như làn da có thể phục hồi, tái tạo.

 

Halle Berry khi không trang điểm cũng chẳng thua kém nhan sắc lúc có son phấn. Ở tuổi 56, cô chia sẻ rằng không sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp mà luôn trung thành với 3 bước cơ bản: rửa mặt, nước hoa hồng và dưỡng ẩm, cô đã duy trì thói quen này từ năm 14 tuổi và vẫn tiếp tục thực hiện cho tới bây giờ.
''Viên ngọc đen" Halle Berry khi không trang điểm cũng chẳng thua kém nhan sắc lúc son phấn. Ở tuổi 56, nữ diễn viên chia sẻ cô không sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp mà luôn trung thành với 3 bước cơ bản: rửa mặt, nước hoa hồng và dưỡng ẩm, cô đã duy trì thói quen này từ năm 14 tuổi và vẫn tiếp tục thực hiện cho tới bây giờ. Halle cho biết vào những ngày không có lịch trình, cô không ngại để mặt mộc ra đường.
Ngôi sao ''Những bà nội trợ kiểu Mỹ'' Eva Longoria chăm sóc da rất kỹ nên ở tuổi 45, cô vẫn giữ được lại mịn màng, ít khuyết điểm. Hàng ngày Eva đều chú trọng tẩy trang, dưỡng ẩm cho da. Thỉnh thoảng cô còn dùng loại dầu dành cho trẻ em để tẩy trang chúng lành tính hơn các loại dầu dành cho người lớn. Để giữ da thông thoáng, Eva hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể, luôn tự tin khoe mặt mộc, những bức ảnh không son phấn của Eva thu hút sự chú ý của khán giả.
Ngôi sao ''Những bà nội trợ kiểu Mỹ'' Eva Longoria chăm sóc da rất kỹ nên ở tuổi 45, cô vẫn giữ được làn da mịn màng, ít khuyết điểm. Hàng ngày Eva đều chú trọng tẩy trang, dưỡng ẩm cho da. Thỉnh thoảng cô còn dùng loại dầu dành cho trẻ em để tẩy trang vì chúng lành tính hơn các loại dầu dành cho người lớn. Để giữ da thông thoáng, Eva hạn chế trang điểm nhiều nhất có thể.
 Katie Holmes cho biết thói quen bôi kem chống nắng và son dưỡng giúp cô duy trì gương mặt trẻ trung. Ngoài ra, nữ diễn viên thường chăm da với các loại serum có thành phần chống lão hoá. Vì thế, khi ra đường với gương mặt không son phấn, Katie vẫn không lo ngại bị cánh phóng viên chụp ảnh bởi làn da của cô rất mền mịn, ít dấu hiệu tuổi tác. Cô luôn giữ thói quen tập luyện 4 buổi/tuần, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống cân bằng, khoa học.
Katie Holmes cho biết thói quen bôi kem chống nắng và son dưỡng giúp cô duy trì gương mặt trẻ trung. Ngoài ra, nữ diễn viên thường chăm da với các loại serum có thành phần chống lão hoá. Vì thế, khi ra đường với gương mặt không son phấn, Katie vẫn không lo ngại bị cánh phóng viên chụp ảnh bởi làn da của cô rất mềm mịn, ít dấu hiệu tuổi tác. Cô luôn giữ thói quen tập luyện 4 buổi/tuần, đồng thời xây dựng chế độ ăn uống cân bằng, khoa học.
Scarlett Johansson rất tự tin với làn da sáng khỏe của mình và thoải mái để mặt mộc ở chốn đông người. Cô đã chia sẻ về sự thay đổi làn da trong những năm qua và muốn tập trung vào các sản phẩm sạch hơn khi trở thành một người mẹ. Cách làm sạch và trị mụn mà Scarlett thường xuyên áp dụng là giấm táo, sau khi rửa mặt sạch, lau khô sẽ dùng bông thấm hỗn hợp giấm táo và thoa khắp mặt, tránh vùng mắt, để khô khoảng 3 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
Scarlett Johansson rất tự tin với làn da sáng khỏe của mình và thoải mái để mặt mộc ở chốn đông người. Cô đã chia sẻ về sự thay đổi làn da trong những năm qua và muốn tập trung vào các sản phẩm sạch hơn khi trở thành một người mẹ. Cách làm sạch và trị mụn mà Scarlett thường xuyên áp dụng là giấm táo, sau khi rửa mặt sạch, lau khô cô dùng bông thấm giấm táo và thoa khắp mặt, tránh vùng mắt, để khô khoảng 3 phút rồi rửa lại với nước lạnh.
 Gwyneth Paltrow - biểu tượng sắc đẹp tại Hollywood trong suốt 20 năm. Cô từng chia sẻ: '' Tôi luôn để mặt mộc mỗi ngày, và tôi thích điều đó.'' Vẻ ngoài tươi sáng ở tuổi 50 của cô là kết quả từ quá trình chăm chỉ dưỡng da kết hợp lối sống lành mạnh. Nữ diễn viên bắt đầu quá trình chăm da bằng việc tẩy tế bào chết, sau đó thoa serum cung cấp dưỡng chất. Đối với vùng da mắt, diễn viên phim ''Iron Man'' sử dụng mặt nạ và massage nhẹ nhàng.
Gwyneth Paltrow - biểu tượng sắc đẹp tại Hollywood trong suốt 20 năm. Cô từng chia sẻ: ''Tôi luôn để mặt mộc mỗi ngày, và tôi thích điều đó". Vẻ ngoài tươi sáng ở tuổi 50 của cô là kết quả từ quá trình chăm chỉ dưỡng da, kết hợp lối sống lành mạnh. Nữ diễn viên bắt đầu quá trình chăm da bằng việc tẩy tế bào chết, sau đó thoa serum cung cấp dưỡng chất. Đối với vùng da mắt, diễn viên phim Iron Man sử dụng mặt nạ và massage nhẹ nhàng.
Stewart từng thú nhận rằng cô không giỏi trang điểm, nhờ sở hữu làn da khỏe và sạch nên Kristen Stewart không phải quá chú tâm vào makeup. Kristen cho biết: “Điều quan trọng nhất với tôi là giữ cho da mặt luôn ngậm nước và khỏe mạnh với kem dưỡng ẩm. Độ ẩm thực sự rất quan trọng để duy trì sự mềm mại, mịn màng của làn da. Thiếu độ ẩm sẽ gây ra tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, thậm chí là lão hóa sớm.''
Kristen Stewart từng thú nhận rằng cô không giỏi trang điểm, và nhờ sở hữu làn da khỏe, sạch nên cô không phải quá chú tâm vào công đoạn đó. Kristen cho biết: ''Điều quan trọng nhất với tôi là giữ cho da mặt luôn ngậm nước và khỏe mạnh với kem dưỡng ẩm. Độ ẩm thực sự rất quan trọng để duy trì sự mềm mại, mịn màng của làn da. Thiếu độ ẩm sẽ gây ra tình trạng da khô ráp, nứt nẻ, thậm chí là lão hóa sớm".

Thu Vân (theo SC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI