Loạt mỹ nhân Hollywood là chủ thương hiệu làm đẹp nổi tiếng

10/10/2022 - 19:35

PNO - Không chỉ thành công ở lĩnh vực nghệ thuật, khi rẽ hướng sang kinh doanh làm đẹp thì các mỹ nhân này đều tạo sức hút với nhiều sản phẩm chất lượng.

Ariana Grande

Năm 2021, ca sĩ Ariana Grande đã chính thức công bố thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình có tên là R.E.M Beauty. Theo đó, thương hiệu mỹ phẩm này được ra mắt tại London cũng như có mặt tại New York. Các dòng sản phẩm của thương hiệu thiên về những mỹ phẩm trang điểm từ kem che khuyết điểm, serum dưỡng mi, mascara, phấn mắt, son tint cho tới chì kẻ mày, son bóng...

Với Ariana Grande, cô không hề coi việc kinh doanh là một cuộc chơi mà thay vào đó cô có một kế hoạch đầu tư nghiêm túc, bài bản. Thương hiệu của Ariana còn được xếp hạng thứ 4 trên trang Cosmetify khi được đánh giá cao lợi nhuận, số lượng người theo dõi trên Instagram và lượt nhắc đến trên mạng xã hội này.

Hailey Bieber

Tháng 6/2022, thương hiệu làm đẹp Rhode của Hailey Bieber đã ra mắt và được các tín đồ làm đẹp đón nhận nhiệt tình. Bộ 3 sản phẩm đầu tiên của dòng chăm sóc da được bán là  serum dạng gel giảm tình trạng da xỉn màu, nếp nhăn, kem dưỡng ẩm làm dịu, cấp nước cho da và son môi phục hồi từ thiên nhiên giúp hydrat hóa, làm mềm môi.

Rhode được đánh giá là các sản phẩm đơn giản và dễ sử dụng có thể được tích hợp vào quy trình chăm sóc da có sẵn hoặc sử dụng theo cách riêng. Với nguyên liệu sạch và phương pháp đóng gói - vận chuyển bền vững, dòng sản phẩm chăm sóc da của bà xã Justin Bieber mang tính bảo vệ môi trường cao.

Lady Gaga

Thương hiệu mỹ phẩm có tên Haus Laboratories được thành lập vào ngày 17/9/2019 bởi nữ ca sĩ Lady Gaga. Khi mới ra mắt, các sản phẩm đầu tiên bao gồm son bóng, bút kẻ mắt, phấn mắt. Sau đó hãng đã bổ sung thêm những loại khác tập trung vào việc trang điểm mắt, môi, má... Đây là một trong số ít thương hiệu mỹ phẩm cam kết không thử nghiệm trên động vật và thuần chay, lành tính cho người dùng.

Jessica Alba

Thương hiệu The Honest Company ra đời năm 2011 sau khi Jessica Alba sinh con đầu lòng. Thời điểm ấy, nữ diễn viên tìm đến các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên để chăm sóc con nhỏ. Cô thành lập công ty chuyên về mặt hàng dành riêng cho em bé và thân thiện với môi trường.

Năm 2019, doanh thu của công ty đạt 236 triệu USD và tăng lên 300 triệu USD chỉ trong một năm. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi thành lập công ty với mong muốn người tiêu dùng cảm thấy tin tưởng vào sản phẩm mà họ lựa chọn. Ngoài ra, các sản phẩm của công ty phải thân thiện với môi trường và tốt nhất cho khách hàng”.

Jennifer Lopez

Sau 20 năm ấp ủ và khoảng thời gian dài hé lộ về dòng mỹ phẩm mới, Jennifer Lopez đã chính thức xác nhận về sự ra mắt của dòng skincare của JLo Beauty vào năm 2020. Jennifer Lopez cho biết bí quyết làm đẹp gia truyền của dòng họ mình chính là dầu ô liu. Bản thân nữ ca sỹ cũng là một fan cứng của nguyên liệu tự nhiên này. Vì thế trong các dòng sản phẩm mới của JLo Beauty đều có sự xuất hiện của dầu ô liu.

Nữ ca sĩ tâm sự ở tuổi ngũ tuần cô vẫn giữ tươi trẻ là nhờ có lối sống 5S, bao gồm: Sleep (ngủ), Sunscreen (kem chống nắng), Serum (tinh chất), Supplements (thực phẩm bổ sung) và Sano (cách nói gọn của vivir sano, nghĩa là sống lành mạnh trong tiếng Tây Ban Nha).

Selena Gomez

Được ra mắt vào 3/9/2020, Rare Beauty là ''đứa con tinh thần'' của Selena Gomez. Thương hiệu mỹ phẩm này cung cấp sản phẩm trang điểm đa dạng từ kem nền, phấn phủ, má hồng, son môi, trang điểm mắt hay kem chống nắng.

Rare Beauty là tâm huyết của Selena Gomez với mong ước khiến giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin vào bản thân mình hơn. Đây cũng là một thương hiệu thân thiện với môi trường và nổi bật nhờ thông điệp “Yêu lấy bản thân mình” cùng sự kết nối với sức khỏe tinh thần cho người dùng.

Thu Vân (theo HW)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI