Vinh danh 85 thủ khoa đại học vượt khó

29/11/2020 - 14:58

PNO - “Nâng bước thủ khoa” nhằm đồng hành cùng các tân sinh viên vượt lên hoàn cảnh khó khăn.

Sáng 29/11, báo Tiền Phong, Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam vinh danh và trao học bổng cho 85 sinh viên là thủ khoa đầu vào các trường đại học từ Thừa Thiên - Huế trở vào Nam.

Quỹ Hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam tổ chức vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa 2020” cho 85 sinh viên là tân thủ khoa đầu vào các trường đại học từ Thừa Thiên - Huế trở vào Nam
Quỹ hỗ trợ Tài năng trẻ Việt Nam vinh danh và trao học bổng “Nâng bước thủ khoa 2020” cho 85 sinh viên là tân thủ khoa đầu vào các trường đại học từ Thừa Thiên - Huế trở vào Nam

Đến tham dự có ông Nguyễn Minh Triết - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Thanh niên trường học Trung ương Đoàn; ông Đặng Minh Trung - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương phía Nam.

Các tân thủ khoa giao lưu, trò chuyện cùng các thủ khoa khác
Các tân thủ khoa giao lưu, trò chuyện 

Ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền Phong nhấn mạnh: 85 bạn thủ khoa không chỉ có thành tích học tập tốt còn vượt qua hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chúng tôi ghi nhận sự cố gắng không mệt mỏi này. Mỗi học sinh giỏi, mỗi thủ khoa đều rất quý, nhưng điều này còn quý hơn khi các bạn là những hoàn cảnh vô cùng khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập. Các bạn là niềm vui, niềm tự hào cho cha mẹ, thầy cô và là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ mai sau noi theo. Tôi mong các bạn sẽ học tập thật tốt, tiếp tục bước đi, chinh phục những vinh quang trên con đường phía trước.

Sinh viên Nguyễn Bá Toàn chia sẻ: “Bản thân em sẽ cố gắng học tập thật tốt, trở thành kỹ sư công nghệ thông tin để lo cho bản thân mình, và giúp đỡ cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn như em trước đây”.

Á hậu Phương Anh chia sẻ với các bạn tân thủ khoa về phương pháp học và hoàn thiện bản thân
Á hậu Phương Anh chia sẻ với các bạn tân thủ khoa về phương pháp học và hoàn thiện bản thân

Mỗi thủ khoa sẽ nhận phần học bổng trị giá 10 triệu đồng và hiện vật.

Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI