Viên giặt xả Blue Muối Hồng: cuộc cách mạng việc nhà cho phụ nữ Việt

12/11/2022 - 10:01

PNO - Mỗi viên Blue Muối Hồng đã chuẩn bị sẵn nước giặt, xả và muối hồng giúp cho chị em phụ nữ nhẹ nhàng hơn trong việc giặt giũ quần áo.

Ngày 11/11, Công ty TNHH TMDV XNK Hà Thành đã cho ra mắt sản phẩm viên giặt xả Blue Muối Hồng với công nghệ Hàn Quốc kết hợp giữa 2 sức mạnh giặt, xả trong một viên giặt tiện lợi, cùng quy trình sử dụng đơn giản, nhanh gọn, trong một bước giúp việc giặt giũ của chị em phụ nữ nhẹ nhàng hơn.

Mỗi viên giặt xả Blue gồm ba thành phần, có màu hồng, xanh lá, xanh dương hình cá heo chứa trong màng bọc tự tan khi giặt nên chúng ta không cần phải xé, đong đo lượng nước giặt, xả, mà chỉ cần ước lượng số viên, đặt thẳng vào trong lồng giặt, sau đó nhấn nút giặt.

Với công nghệ oxygen làm sạch quần áo từ hạt oxy, chứa sức mạnh của chất tẩy rửa nguồn gốc thiên nhiên như dầu cọ, muối hồng… không chỉ đẩy nhanh các loại vết bẩn, chống bạc màu, không gây hư hại cho vải sợi… mà còn loại bỏ các loại vi khuẩn có hại cho áo quần và sức khỏe con người.

Viên giặt xả Blue Muối Hồng tiện lợi, nhanh chóng, giúp sợi vải mềm mịn, không bạc màu
Viên giặt xả Blue Muối Hồng tiện lợi, nhanh chóng, giúp sợi vải mềm mịn, không bạc màu

Một khách hàng chia sẻ: “Viên giặt xả Blue Muối Hồng rất tiện lợi, tiết kiệm chi phí khi có hướng dẫn số lượng viên giặt phù hợp với lượng quần áo dơ. Áo quần cũng mềm mịn, thơm lâu, ít bạc màu, các bé nhà tôi rất thích”.

Với những lợi ích trên, viên giặt xả Blue Muối Hồng được trông đợi sẽ thực hiện một cuộc cách mạng việc nhà cho phụ nữ Việt.

Cao Nguyên

Nguồn: Blue Muối Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI