Vedan Việt Nam tiếp tục giữ vững danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao" năm 2023

15/03/2023 - 16:52

PNO - Tối 14/3 tại TPHCM, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã vinh dự được trao giải “Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023” cho hạng mục ngành nước chấm, gia vị. Đây là lần thứ 8 liên tiếp công ty nhận được giải thưởng này, góp phần khẳng định vị thế của các sản phẩm bột ngọt Vedan, hạt nêm Vedan trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Được biết, “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là một giải thưởng uy tín do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức từ năm 1996. Năm nay, sự kiện lễ trao giải quy tụ 519 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam và được long trọng tổ chức tại Hội trường Thống nhất TPHCM. 

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó giám đốc đối ngoại Vedan nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023
Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó giám đốc đối ngoại Vedan nhận chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023

Việc liên tiếp nhiều năm đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là minh chứng góp phần khẳng định uy tín của Công ty Vedan Việt Nam, đồng thời là sự đảm bảo cam kết về chất lượng sản phẩm gia vị Vedan trên thị trường. Với phương châm ‘Vun đắp nghĩa tình - Hết mình cống hiến”, Vedan Việt Nam không chỉ chú trọng cải tiến quá trình sản xuất để mang đến các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng, mà còn nỗ lực để duy trì hoạt động thiện nguyện giúp đỡ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Công ty sẽ luôn cố gắng nổ lực hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng và được cộng đồng thương mến.

Châu Khoa

Nguồn: Vedan Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI