Vedan Việt Nam khen thưởng cho 764 con em cán bộ công nhân viên học giỏi năm học 2022-2023

24/07/2023 - 11:16

PNO - Để tiếp thêm động lực cho các mầm non tương lai tiếp tục phát triển, vừa qua Ban giám đốc Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Công đoàn tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng cho 764 học sinh giỏi là con em cán bộ công nhân viên (CBCNV) của Công ty Vedan Việt Nam trong năm học 2022-2023.

Ngày 21/7, Công ty CPHH Vedan Việt Nam tổ chức buổi lễ khen thưởng dành cho các em học sinh là con em CBCNV có thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023 với tổng giá trị học bổng hơn 200 triệu đồng. Trong số 764 em học sinh được khen thưởng có 76 em tham gia buổi lễ, các phần quà còn lại sẽ được gửi phụ huynh trao tặng các em. Ngoài ra, Vedan Việt Nam còn dành thêm những phần quà khác cho các em có thành tích học tập xuất sắc, có các giải thưởng và đạt danh hiệu hoặc là tấm gương hiếu học. Năm nay có 201 em học sinh đạt thành tích học tập xuất sắc và các thành tích ưu tú khác trong các cuộc thi các cấp trường, huyện, tỉnh về các môn học như văn, toán, ngoại ngữ… và các môn văn thể mỹ với giá trị phần thưởng từ 400.000 - 900.000 đồng. Trong đó còn có 64 em học sinh cuối cấp được Liên đoàn Lao động huyện Long Thành đặc biệt khen thưởng.

Ông Ni Chih Hao - Tổng giám đốc Vedan Việt Nam - trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên - Ảnh: Vedan
Ông Ni Chih Hao - Tổng giám đốc Vedan Việt Nam - trao học bổng và phần thưởng cho con em cán bộ công nhân viên - Ảnh: Vedan

Cũng trong sự kiện này, Vedan Việt Nam và Công đoàn đã đặc biệt trao tặng học bổng trị giá 4 triệu đồng cho trường hợp em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, dù mang căn bệnh ung thư máu nhưng em vẫn cố gắng học tập, đạt được thành tích học sinh giỏi và thi đỗ vào cấp III trong đợt thi vừa qua.

Châu Khoa

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI