Vedan Việt Nam chung tay vì sức khỏe cộng đồng - Giá trị nhân văn giữ vững suốt 9 năm

31/07/2023 - 15:52

PNO - Trong 2 ngày 27/7 và 28/7, Công ty CPHH Vedan Việt Nam kết hợp cùng với các bác sĩ thuộc Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan, Trung Quốc) tiếp tục thực hiện chuỗi sự kiện khám bệnh và phát thuốc miễn phí thường niên cho hơn 1.200 người tại 2 huyện Trảng Bom và Xuân Lộc tỉnh Đồng Nai.

Đến với sự kiện năm nay, Tổng Bệnh viện Vinh Dân gồm các đội ngũ y, bác sĩ đa khoa dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao với 8 khoa khám, giúp người dân có cơ hội tiếp xúc với điều kiện y tế tốt hơn.

Người dân đã đến địa điểm tổ chức từ rất sớm để chờ đến lượt được các bác sĩ từ Tổng Bệnh viện Vinh Dân khám bệnh và phát thuốc - Ảnh: Vedan
Người dân đã đến địa điểm tổ chức từ rất sớm để chờ đến lượt được các bác sĩ từ Tổng Bệnh viện Vinh Dân khám bệnh và phát thuốc - Ảnh: Vedan

Đến với buổi khám bệnh, các bệnh nhân sẽ được phát thuốc điều trị trong vòng 7 ngày giúp phần nào cải thiện tình trạng bệnh và được các bác sĩ đưa ra những lời khuyên về sức khỏe, về y khoa để người dân có thể phòng ngừa và bảo vệ sức khỏe bản thân. Ngoài ra, Vedan Việt Nam còn hỗ trợ kinh phí chuyển viện tuyến trên cho các trường hợp bệnh nặng nhưng không có khả năng chữa trị, giúp các bệnh nhân được tiếp xúc với điều kiện y tế tốt hơn để điều trị bệnh.

Được biết, năm nay có hơn 1.200 bệnh nhân đã được khám bệnh và phát thuốc tại sự kiện. Đây cũng là dấu mốc đặc biệt trên hành trình Vedan Việt Nam phối hợp cùng Tổng Bệnh viện Vinh Dân, đã thực hiện khám bệnh và phát thuốc cho hơn 16.000 lượt người dân, mang đến sự chăm sóc y tế từ các bác sĩ cũng như sự quan tâm của doanh nghiệp dành cho người dân tại tỉnh Đồng Nai từ năm 2012.

Châu Khoa

Nguồn: Vedan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI