Váy áo lụa satin bay bổng chiếm sóng các tuần lễ thời trang

02/03/2023 - 06:51

PNO - Chất liệu lụa satin bóng bẩy mang đến vẻ đẹp sang trọng là xu hướng nở rộ tại các tuần lễ thời trang xuân hè từ Paris, New York cho tới Milan.

 

1
Satin là chất liệu vải tượng trưng cho vẻ đẹp sa hoa, sang trọng của phụ nữ. Tại các tuần lễ thời trang đang diễn ra, nhiều tín đồ đã lựa chọn trang phục satin giúp toát lên khí chất hiện đại, đầy tự tin.
 Một trong những gương mặt có ảnh hưởng nhất tại các tuần lễ thời trang - Mary Leest mặc áo khoác lông ngoại cỡ đi kèm crop top và quần shorts bermuda lụa màu trắng xám. Về phụ kiện, sandals cao gót màu bạc và túi xách màu xanh lá là những thứ được cô nàng chọn.
Người mẫu Mary Leest diện chiếc áo khoác lông ngoại cỡ đi kèm crop top và quần shorts bermuda lụa màu trắng xám sải bước tại tuần lễ thời trang New York. Cô nàng phố thêm phụ kiện sandals cao gót màu bạc và túi xách màu xanh lá để hoàn thiện outfit gợi cảm.
Tại London, giám đốc điều hành Caroline Issa cũng “phải lòng” chất liệu satin khi chọn chiếc áo khoác bomber màu đỏ sáng bóng mix cùng thắt lưng đồng điệu, kết hợp thêm áo cổ lọ màu xanh dương và chân váy xếp ly bằng da có 2 tông màu làm bật lên phong cách ấn tượng.
Tại London, giám đốc điều hành Caroline Issa cũng “phải lòng” chất liệu satin khi chọn chiếc áo khoác bomber màu đỏ sáng bóng mix cùng thắt lưng đồng điệu, kết hợp thêm áo cổ lọ màu xanh dương và chân váy xếp ly bằng da có 2 tông màu làm bật lên phong cách ấn tượng.

 

 Một set đồ màu xanh thiên thanh đồng điệu với áo thun trắng gắn nơ in hình + chân váy satin dáng dài thêu hoa và điểm nhấn là găng tay opera, túi xách dây xích và kính râm mắt đen.
Set đồ màu xanh thiên thanh đồng điệu với áo thun trắng gắn nơ in hình + chân váy satin dáng dài thêu hoa, thêm điểm nhấn là phụ kiện găng tay, túi xách dây xích và kính râm mắt đen mang đến hình ảnh cá tính và phóng khoáng.

 

Người mẫu Elodie Russell chinh phục giới mộ điệu trong bộ trang phục được kết hợp từ áo len cut out táo bạo ở phần ngực, chân váy satin màu đen dài đến đầu gối và đi boots cao gót mũi vuông cổ điển.
Người mẫu Elodie Russell thu hút sự chú ý của giới mộ điệu trong bộ trang phục được kết hợp từ áo len cut out táo bạo ở phần ngực, chân váy satin màu đen dài đến đầu gối và đi boots cao gót mũi vuông cổ điển, cá tính.

 

Tham dự sự kiện của nhãn hàng Michael Kors, blogger Tina Leung chiếm trọn spotlight với set đồ hai mảnh màu xanh lá cây lạ mắt gồm sơ mi satin dáng dài và chân váy tua rua uyển chuyển.
Tham dự sự kiện của nhãn hàng Michael Kors tại New York Fashion Week, blogger Tina Leung chiếm sóng với set đồ hai mảnh màu xanh lá cây lạ mắt gồm sơ mi satin dáng dài và chân váy tua rua tạo hiệu ứng uyển chuyển cùng những bước đi.

 

Thay vì chất liệu vải kaki, vải polyester cứng ngắc, dày cộp, vào mùa hè sắp tới, bạn hãy thử chuyển sự lựa chọn sang những bộ suit mang chất liệu lụa satin mỏng mát, sang trọng, có màu sắc dễ chịu mát mắt như xanh ngọc, vàng chanh…
Thay vì chất liệu vải kaki, vải polyester dày cộp, vào mùa hè này, chị em nên ưu tiên chuyển sang những bộ suit mang chất liệu lụa satin mỏng mát, sang trọng, có màu sắc dễ chịu mát mắt như xanh ngọc, vàng chanh vừa hợp xu hướng vừa thoải mái.

 

Fashionista Tamara Kalinic khoe nhan sắc mặn mà, kiêu sa trong chiếc váy lụa màu vàng ươm như ánh nắng khi tham dự một sự kiện tại New York. Chi tiết lệch vai, khoét hông của thiết kế càng làm bật lên vóc dáng tuyệt đẹp cho cô nàng.
Fashionista Tamara Kalinic khoe nhan sắc mặn mà, kiêu sa trong chiếc váy lụa màu vàng, tạo dáng trong ánh nắng khi tham dự một sự kiện tại New York. Chi tiết lệch vai, khoét hông của thiết kế làm bật lên vóc dáng tuyệt đẹp gợi cảm của cô nàng.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI