Vào trụ sở uy hiếp công an xã rồi trộm xe máy tẩu thoát

07/07/2023 - 17:30

PNO - Chiều ngày 7/7, UBND xã Điền Hương (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) xác nhận, trên địa bàn xảy ra sự việc, 1 người vi phạm nồng độ cồn khi bị thu giữ phương tiện đã gọi thêm 3 người khác đến trụ sở công an xã uy hiếp cán bộ.

Trước đó khoảng 18g30 ngày 6/7, Công an xã Điền Hương huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) phối hợp với lực lượng chức năng tuần tra, kiểm soát, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn. Lực lượng đã phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn nên đưa về trụ sở công an xã để kiểm tra. 

Trụ sở công an xã Điền Hương huyện Phong Điền ( Thừa Thiên Huế)
Trụ sở công an xã Điền Hương 

Không những không phối hợp với cơ quan chức năng, người đàn ông này còn gọi điện cho 3 người khác đến trụ sở Công an xã Điền Hương. 

Tại đây, các đối tượng đã chửi bới, đe doạ Trưởng Công an xã Điền Hương và lấy đi 1 xe máy rồi tẩu thoát. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Điền Hương và các lực lượng chức năng tổ chức truy bắt 4 người này trong đêm 6/7.

Bước đầu công an xác định, cả 4 người này đều trú tại xã Phong Bình, huyện Phong Điền. Công an chưa công bố danh tính 4 người này.

Hiện, công an đang làm việc và sẽ xử lý 4 đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI