Vẫn đang tìm kiếm người mất tích trong vụ sập tường khiến 10 người tử vong

14/05/2020 - 18:53

PNO - Chiều tối ngày 14/5, Công an huyện Trảng Bom vẫn đang phối hợp với các đơn vị Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, tìm kiếm người mất tích ở vụ sập tường khi thi công trình ở khu vực khiến 10 người chết.

Tại hiện trường, đại tá Nguyễn Văn Kim - Phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai và Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng đã chỉ đạo trực tiếp công tác cứu nạn cứu hộ, tìm kiếm người mất tích trong đống đổ nát ở công trình của công ty AV Healthcare (Hàn Quốc), Khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

Hiện trường vụ sập tường
Hiện trường vụ sập tường

Hơn 10 xe cuốc được huy động để tìm các nạn nhân bên dưới phần tường đã sập đổ gần như hoàn toàn. Bức tường cao khoảng 5m, dài hàng trăm mét, có nhiều trụ bê tông cao gần chục mét bị gãy đổ nằm ngổn ngang.

Khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở hiện trường
Khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân mất tích ở hiện trường

Ông Phan Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho biết, tính đến 17g cùng ngày, đã ghi nhận được 8 nạn nhân tử vong tại chỗ và 2 nạn nhân tử vong khi được đưa đến Trung tâm y tế Trảng Bom. Có 12 ca đa chấn thương đang nằm tại Trung tâm y tế huyện Trảng Bom và 2 ca bị thương nặng đang được chuyển lên Bệnh viện Thống Nhất, TPHCM.

Đến tối 14/5, ông Nguyễn Văn Cảnh - Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Đồng Nai - cho biết, đã có 10 người tử vong, 17 người bị thương được đưa vào cấp cứu ở các bệnh viện khu vực và TPHCM. Vụ tai nạn lao động xảy ra ở công trình xây dựng của Công ty TNHH Hà Hải Nga, nhà thầu thi công công trình xây dựng nhà máy của Công ty AV Healthcare.

Chí Thanh - Quang Long 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI